ชายขับจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เรียกผ่านแอปพลิเคชัน ไม่พอใจ ถูกวินจักรยานยนต์รับจ้าง ต่อว่า สั่งห้ามไม่ให้เข้าไปรับผู้โดยสาร จึงยกพวกมาตามหา แต่ไม่เจอตัว กลับไปทำร้ายเพื่อนวินด้วยกัน จนหัวและปากแตก

นายไพทูลย์ อายุ 50 ปี และ นายอนันต์ อายุ 35 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง หน้าคอนโดมิเนียม ย่านวงศ์อมาตย์ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้เข้าแจ้งกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังถูกกลุ่มคนขับโบลท์ ใช้อาวุธรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตกเย็บ 8 เข็ม และ ปากแตก เย็บ 3 เข็ม

ผู้บาดเจ็บทั้งสองคน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น มีคนขับโบลท์ เข้าไปรับผู้โดยสารในคอนโดฯ วินจักรยานยนต์รับจ้างคนอื่น ซึ่งไม่ใช้ตน ก็เข้าไปต่อว่า และ ถ่ายภาพไว้ ตอนแรกก็คิดว่า จบและแยกย้ายกันไปแล้ว แต่ไม่นาน คู่กรณีก็ยกพวกกันมาประมาณ 7-8 คน มาถามหาวินที่มีปัญหาด้วย ตนทั้งสองก็ตอบว่า ไม่รู้ แต่กลุ่มนั้นไม่สนใจฟังเสียง ได้ปรี่เข้ามารุ่มทำร้าย โดยมีอาวุธ เป็นไม้เบสบอล เหล็ก และ มีด ทำให้นายไพทูลย์ ถูกตีจนศีรษะแตก เย็บ 8 เข็ม ส่วนนายอนันต์ ปากแตก เย็บ 3 เข็ม หลังก่อเหตุก็พากันหลบหนีไป

เบื้องต้นร.ต.อ.ณัชพล แสงสี รองสว.สอบสวน ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป