พ่อแค้นกู้หนี้แต่งลูกชายสุดท้ายเจ้าสาวทิ้ง ลั่นไม่คืนสินสอดก็คุก

จากกรณีที่มีสิบโทสุธา โพสต์ข้อความว่าไปแต่งงานกับน้องผู้หญิง แต่ผ่านไป 7 วัน ฝ่ายหญิงขาดการติดต่อ และบอกเลิก จึงเกิดข้อคำถามว่าหลอกแต่งงานเอาสินสอดหรือไม่

ทีมข่าวช่อง8 พยายามสอบถามเรื่องนี้กับฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่ไม่พร้อมชี้แจง ขณะเดียวกันได้รับข้อมูลจากรุ่นพี่ของฝ่ายหญิง บอกว่า เหตุการณืที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่สามารถให้รายละเอียดได้ เพราะตอนที่เขารู้จักกันรักกัน เป็นเรื่องของคนสองคน คนนอกก็ไม่มีสิทธิ์ไม่รู้ และมารู้เมื่อทั้งคู่แต่งงานกันแล้ว แต่ไม่มีใครไปร่วมงาน เพราะติดเวร จึงได้ฝากซองไปร่วมแสดงความยินดี

ขณะเดียวกันทีมข่าวสอบถามเรื่องนี้นายสุนัย พ่อของสิบโทสุธา บอกว่า กว่าจะไปหาสินสอดมาให้ด้วยความยากลำบาก แล้วอยู่ๆก็อยากจะเลิกก็เลิก ลูกชายเตรียมฟ้องเอาสินสอดคืน โดยเอารถจักรยานยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ 120,000 บาท และไปกู้เงินนอกระบบ 20,000 บาท และเอาเงินเก็บอีก 20,000 บาท มาเป็นสินสอด

พร้อมกันนี้ลูกชายได้บอกกับพ่อว่า หมดรักผู้หญิงคนนี้ไปแล้ว เหลือไว้เพียงความเจ็บใจที่เขาทำแบบนี้ เอาความรู้สึกของผมมาล้อเล่น

ด้านฝั่งฝ่ายหญิงเพื่อพูดคุยกับคุณแม่ ปรากฏว่าฝ่ายหญิงโทรเข้ามาพอดี บอกว่าช่วงที่อยู่ด้วยกันมีการทำร้ายร่างกาย ตอนนั้นก็ให้อภัยกัน ก็มาง้อคืนดี แต่ก็มีปัญหาเรื่อยมา ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเงิน

ลูกไม่ได้เมียแถมพ่อเสียตังค์