น้องสาวน้ำตาคลอรับศพพี่สาว เหยื่อเจ้าของบ้านเก่ามือปืนโหดยิงดับ ยืนยันมือปืนรับเงินไปแล้วแต่ไม่ยอมย้ายออก

31 พ.ค. 66 เมื่อเวลา 13.00 น. ที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางกาญจนา โตโคกสูง อายุ 51ปีพร้อมด้วยนายอนันต์ โตโคกสูง อายุ 52 ปี น้องสาวกับน้องเขยได้เดินทางมาเพื่อขอรับศพน.ส.กมลพร ดอนทอง อายุ 52 ปี ที่ถูกนายเดชา พยัคฆะ อายุ 65 ปี (มือปืน) ยิงเสียชีวิตเหตุเกิดภายในหมู่บ้านกรีนการ์เด้นโฮม ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นางกาญจนา โตโคกสูง อายุ 51 ปี พร้อมด้วยนายอนันต์ โตโคกสูง อายุ 52 ปี น้องสาวกับน้องเขย บอกว่า ปกติพี่สาวเป็นคนใจดีและได้ไกล่เกลี่ยไปแล้วกับทางเจ้าของบ้านเก่าซึ่งได้ไปกรมบังคับคดีแล้ว และสิ้นสุดคดีไปแล้วซึ่งทางคนยิงก็รับเงินไปเป็นหมื่นแล้วซึ่งได้มีการซื้อขายบ้านตั้งแต่ปี 2565 แล้วพี่สาวก็เคยถามกับมือปืนว่ามีที่อยู่ไหม ถ้าไม่มีที่อยู่ก็จะได้หาให้ ซึ่งทางมือปืนบอกว่าถ้าจะให้เขาออกจากบ้านก็เอาหมายศาลมา ซึ่งทางพี่สาวก็เอาไปให้เขาดูแล้ว

ซึ่งวันเกิดเหตุพี่สาวชะล่าใจจึงเดินทางไปหาเจ้าของบ้านเก่ากับลูกสาวเพราะไม่อยากไปกับตำรวจและนำเอกสารไปให้เจ้าของบ้านเก่าดู ซึ่งแพทย์ระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตบาดแผลกระสุนปืนทะลุศีรษะและทรวงอก ทั้งนี้ญาติจะนำศพพี่สาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองโพรง ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี