โจ๋หัวร้อน โชว์กร่างในซอยประชาสงเคราะห์ 2 ลงมาต่อย ทุบกระจกรถเก๋ง แถมตะโกน "กูไม่กลัวตำรวจ"

จากกรณีมีผู้โพสต์ภาพและข้อความลงในโลกโซเชียล กรณีหนุ่ม จยย. กร่าง ฉุนขอทาง! ลงมาชกและทุบกระจก โดยมีข้อความความคิดเห็น

ขอ ว่า "เจออาเฮียอีกหนึ่งหลบหน่อย เค้าก็ขอแล้ว ไปเตะกระจก ทำร้ายร่างกาย แล้วหลบหนี อย่าหนีสิคะ เก่งให้สุด น้องเค้าแจ้งความรอหมายเรียกอย่างเดียว กร่างเหลือเกินพ่อทูลหัว"

"ผมขับรถมาแถวถนนประชาสงเคราะห์ซอย 2 ผมก็...เก่งกล้าสามารถ คุยกับน้องประสบเหตุ นางบอกตอนนี้หนีแล้วหนีทำไมคะหญิง รอออกหมายเรียกแทน โถวววว พาอคนเก่ง กูไม่กลัวมึงหรอก แล้วหนีทำไมคะหญิง"

ต่อมา..ผู้เสียหายได้โพสต์เตือนภัย ลงในโลกโซเชียล มีข้อความว่า...

"สวัสดี ครับ วันนี้จะมาเตือนภัยคนขับรถและถนนด้วยกัน เหตุการณ์ก่อนในคลิปประมาณ ไม่ถึง1นาที ผมได้ขับรถมาในถนนประชาสงเคราะห์ ซอย2 หรือซอยจิ้มจุ่มสุทธิพร ผมได้ทำการเลี้ยวซ้ายแยก 13 จุดเกิดเหตุผมเลี้ยวเกือบจะครบรอบพวงมาลัยจะพ้นเข้าเลนรถตัวเอง ได้มีรถมอเตอร์ไซค์รุ่น nmax ทะเบียน 1ขธ7782 ขับมาด้วยความเร็วและจอดใกล้ชิดกับหน้ารถ ซึ่งผมได้แจ้งให้เขาขยับรถเพราะผมไปต่อไม่ได้ เขาทำการจอดรถพร้อมถามมึงขับรถอะไรและชกเข้ามาในรถผม โดนผมอยู่หลายครั้ง หลังจากนั้นก็หนีไป ผมได้ทำการแจ้งความไปแล้วแต่เหมือนผู้ก่อเหตุ หลบหนีไป
เหตุการณ์ไม่น่าจะมีอะไรที่ร้ายแรง แต่อยู่ดีๆผมก็โดนทำร้าย ผมโดนไม่ร้ายแรงก็จริง แต่สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกแย่ คือหลังจากเขาขับรถออกผมได้พยายามลงไปตามจะแจ้งตำรวจแต่กลับได้ยินตะโกนได้มาไกลๆว่า "กูไม่กลัวหลอก"

วันนี้ (31 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยประชาสงเคราะห์ 2 แยก13 ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ดินแดง โดยหลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบทะเบียนรถของคู่กรณี จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านแต่ไม่พบคู่กรณี จึงได้ออกหมายเรียกให้เจ้ามาพบพนักงานสอบสวน ทั้งนี้เบื้องต้นจากการสอบถามคนบริเวณพื้นที่เกิดเหตุ ไม่มีคนเห็นเหตุการณ์แต่อย่างใดว่าเกิดอะไรขึ้นได้ยินแต่เสียงว่ามีคนทะเลาะกัน

ด้านนายศุภกฤษณ์ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ซอยประชาสงเคราะห์ซอย 2 แยก13 ซึ่งขณะนั้นผมกำลังเลี้ยวซ้ายเขาไปในซอยซึ่งเป็นทางลัดที่จะไปออกดินแดง และคู่กรณีก็ขับรถเข้ามาประชิดหน้ารถ ทำให้ผมขยับรถไปไม่ได้ ผมก็เลยเปิดกระจกแล้วบอกเขาว่า "ช่วยขยับรถให้หน่อยครับ ผมจะได้ไปได้" เขาตอบกลับมาว่า "มึงขับรถอะไร" พร้อมกับเดินตรงเข้ามามาต่อยผมทันที ขณะผมก็ยกมือขึ้นมากันเอาไว้ ทำให้หมัดจองคู่กรณีที่ต่อยเข้ามาโดนเข้าที่แขน หัวไหล่และใบหน้า ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยหลังเกิดเหตุก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ดินแดง ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเช็คประวัติตามทะเบียนรถ แต่ยังไม่พบผู้กระทำความผิด เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่ได้ชื่อเดียวกันกับผู้ครอบครองรถ จึงคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะยืมรถผู้อื่นมาใช้ ล่าสุดหลังแจ้งความทางตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว