เหลือเชื่อถูกอีโต้สับหัว ฟันหลังไม่เข้า หนุ่มสู้ไอ้คลั่ง เชื่อบารมีพ่อเปิ่นคุ้ม

ที่หอพักใน อ.เมือง จ.ลำปาง นายประสิทธิ์ กับนางสาวณัฐวรรณ แฟนสาว ซึ่งเป็นคนดูแลหอพัก ได้ไปห้ามนายพ้อ อายุ 42 ปี ผู้เช่าห้องพักหมายเลข 11 ให้นอนได้แล้ว เนื่องจากมีการล้อมวงนั่งดื่มสุราตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 24 พ.ค. 2566 หลังจากนั้นก็เมาโวยวายอาละวาดส่งเสียงดังไปทั่ว แต่เมื่อห้ามแล้วนายพ้อ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาก็ยังไม่เชื่อฟัง ได้มีปากเสียงกับนางสาวณัฐวรรณ แล้วก็หยิบมีดดายหญ้า ยาวประมาณ 40 เซนติเมตร ฟันฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บบริเวณคอเลือดอาบ

นายประสิทธิ์ จึงรีบเข้ามาช่วยแฟนสาว แต่ก็ถูกนายพ้อฟันเข้าไป 2 ที ที่หัวและแขน แต่ปรากฏว่ามีดฟันไม่เข้า

หลังก่อเหตุ ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงนั้นช่วยกันจับกุมตัวนายพ้อไว้ และถูกรุมประชาทัณฑ์ จนผู้ก่อเหตุนั้นได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและคิ้ว พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็ได้ควบคุมตัวนายพ้อขึ้นรถ โดยการจับกุมนนั้นเป็นไปด้วยความยากทุกลักทุเล เนื่องจากนายพ้อนั้นเมาสุราและเอะอะโวยวาย และ ทีแรกนั้นจะไม่ยอมขึ้นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายพ้อ อ้างว่า ที่ผ่านมา ตนมีเรื่องกับผู้หญิงเป็นผู้ดูแลหอพัก และสามีของหญิงรายนี้มาหลายครั้งแล้ว ซึ่งตนเองก็เช่าหออยู่ที่บริเวณนี้เช่นกัน และก็สุดทน เพราะมีเรื่องราวบาดหมางกันมา และที่ผ่านมาไม่ชอบขี้หน้าสามีเจ้าของหอพักและหญิงสาวผู้ดูแลหอพัก วันนี้ดื่มเหล้าจนได้ที่จึงลงมือก่อเหตุเพื่อชำระความแค้นดังกล่าว

ด้านนายประสิทธิ์ เปิดเผยว่า ตอนที่เข้าไปช่วยแฟนซึ่งบาดเจ็บอยู่ ผู้ก่อเหตุก็จะเข้ามาฟันอีก ตนเองจึงพยามเข้าไปแย่งมีดจากผู้ก่อเหตุ แต่เขากลับใช้มีดฟันที่แขนตนเอง 1 ครั้งแต่ไม่เข้า และเมื่อเข้าไปแย่งมีดอีกผู้ก่อเหตุก็ใช้มีดฟันมาที่ศีรษะตนเองอย่างแรงอีกครั้ง แต่คมมีดก็ไม่เข้า ทีนี้ตนเองก็แย่งมีดจากผู้ก่อเหตุได้ จึงโยนมีดไปทางรั้วกำแพง แต่ผู้ก่อเหตุยังมีทีท่าจะไม่หยุดอีก ตนเองและเพื่อนอีกคนเลยประเคนหมัดไปให้จนผู้ก่อเหตุลุกไม่ขึ้น ก่อนที่เจ้าของหอจะแจ้งตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้ เชื่อว่าที่มีดฟันไม่เข้าถึงสองครั้งนั้น เป็นเพราะยันต์ของหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม ที่สักไว้เมื่อตอนอายุ 17-18 ปี จึงทำให้แคล้วคลาด และที่ผ่านมา ยอมรับว่าเคยมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุจริง ตั้งแต่ปี 61 เพราะว่าเวลาเขาเมาและระรานคนอื่น และยังส่งกระทบกับงานก่อสร้างที่ตอนนั้นตนเองเป็นหัวหน้างานอยู่ จึงไล่เขาออก ตอนหลังก็ไม่ได้คิดอะไรเจอหน้าก็ทักทายกันเท่านั้น ต่อมาเขาก็ย้ายออกจากหอไป และเพิ่งย้ายมาที่หอพักนี้แห่งนี้ได้ประมาณ 3 เดือน จนมาเกิดเหตุดังกล่าว

ส่วนอาการของแฟนยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ลำปาง อาการปลอดภัยแล้ว แต่หมอต้องดูแลอย่างใกล้ชิด โดยมีแผลที่แขนและบริเวณศีรษะ

ยันต์หนังเหนียวฟันไม่เข้า