หญิงวัย 35 ปี อ้างถูกผีตามรังควาน ทำให้อยู่บ้านไม่ได้ ต้องมาอาศัยอยู่ศาลเมืองคำชะโนด

น.ส.กันยกร อายุ 35 ปี หรือ "หนูมี่" ชาวจ.บึงกาฬ นั่งอาศัยอยู่ที่บริเวณศาลาศาลปู่ศรีสุทโธ ทุ่งศรีเมือง เขตเทศบาลเมืองบ้านดุง จ.อุดรธานี มานานกว่า 2 วัน ชาวบ้านเห็นท่าไม่ดี เป็นผู้หญิง หวั่นเกิดอันตราย จึงรีบแจ้งแอดมินเพจบ้านดุง มาช่วยเหลือ

เธอบอกว่า หนีออกจากบ้านจริง เพราะแม่มีผัวใหม่แล้วไล่ออกจากบ้าน แต่เมื่อถามไปถามมา เธอก็บอกว่า เหมือนเธอโดนคนทำคุณไสยใส่ มีกุมารทองอยู่ในหัวตลอดเวลา แถมมีชายร่างดำเกาะหลังเธอ ทำให้เธอเกิดอาการตัวร้อน ๆ ปวดหัว ปวดตัว อยู่บ้านไม่ได้ ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เคยไปอยู่พระธาตุพนม 4 วันก็อยู่ไม่ได้ กลับไปบ้านก็กระวนกระวาย จึงนั่งรถโดยสารมาที่อ.บ้านดุง ตั้งใจไปคำชะโนด เผื่อกุมารทอง และชายร่างดำออกจากร่าง แต่ยังไม่ได้ไป จึงมานอนรอที่ศาลปู่ศรีสุทโธก่อน

จากนั้น นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัปเดต ได้โทรศัพท์ไปหาแม่ของน้องหนูมี่ หลังรู้ว่าลูกสาวหนีออกจากบ้านไปที่ จ.อุดรธานี ก็ตกใจมาก เพราะมีระยะทางกว่า 124 กิโลเมตร แม่หนูมี่ ยืนยัน ไม่ได้ไล่ลูกสาวออกจากบ้าน และไม่ได้มีปัญหากับพ่อเลี้ยง แต่เชื่อว่าลูกสาวถูกคุณไสยเหมือนผีเข้ามาหลายปีแล้ว ชอบพูดคนเดียว บ่นพึมพำแต่คำว่า "อยากกิน ขอกินหน่อย" พอตกบ่าย ก็ชอบหนีออกจากบ้าน ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนลูกไม่เคยเป็นแบบนี้ ช่วยแม่ทำงานปกติ จึงอยากให้คนที่มีความรู้เรื่องไสยศาสตร์ช่วยลูกด้วย