คู่รักดับสลดคาคอนโดฯ ไร้ติดต่อญาติร่วมเดือน แม่ช็อกลูกจากไม่ทันลา

ตำรวจสภ.ศรีราชา เข้าตรวจสอบเหตุ มีผู้เสียีชวิต 2 คน ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมชื่อดัง สูง 25 ชั้น ภายในห้องพัก พบศพนายนักรบ อายุ 33 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณขมับขวา ที่บริเวณมือยังคงถืออาวุธปืนขนาด 9 มม.

ใกล้กันพบศพของน.ส.กนกวรรณ อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน

จากการตรวจสอบสภาพศพของทั้งคู่ พบว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วกว่า 25 วันแล้ว

สอบถามนางสาวอนงค์ อายุ 58 ปี แม่ฝ่ายชาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้รับสายโทรศัพท์จากนิติบุคคลของคอนโดดังกล่าว แจ้งว่าใช่แม่ของนายนักรบไหม พอตนเองบอกว่าใช่ ทางนิติก็แจ้งว่าให้ทำใจดีๆนะแม่ และแจ้งกลับมาว่าลูกชายแม่เสียชีวิตแล้ว ที่คอนโด แม่จึงรีบมาดู

ขณะที่นางสุมาพร อายุ 44 ปี แม่ของฝ่ายหญิง กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองก็ได้รับทราบจากนิติเช่นกัน โดยทั้งคู่คบหากันมาได้ 5-6 เดือนแล้ว ทั้งนี้ตนเองก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ว่าเกิดจากอะไร

ทีมข่าวช่อง8 สอบถามนางสาวอนงค์ แม่ของนายนักรบอีกครั้ง เปิดเผยพร้อมน้ำตาว่า ตนเองไม่คิดด้วยซ้ำว่าลูกชายของตนเองจะก่อเหตุยิงแฟนสาวที่คบหากันได้1ปี และจะยิงตัวเองตายตาม ที่ผ่านมาลูกชายกลับมาบ้านทีไรก็จะมาร้องไห้และบ่นตัดพ้อให้ฟัง ประมาณว่า “เหนื่อยท้อ” ซึ่งตนเองก็ไม่คิดว่าการที่มาบ่นให้ฟังแล้วจะมีการก่อเหตุปลิดชีพตัวเองและแฟนสาวตายแบบนี้ และหากย้อนกลับไปก็ไม่ได้มีเหตุอะไรที่จะเป็นลางบอกเหตุว่าจะพากันตาย

แต่เรื่องของการทะเลาะหึงหวง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็ไม่ทันตั้งตัว เพราะครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย. ตอนเช้า ซึ่งคาดว่าเป็นวันเดียวกันกับที่มีการก่อเหตุ ลูกพี่ลูกน้องซึ่งเป็นพี่ของลูกชายตนเอง ก็ยังมีการโทรศัพท์ไปพูดคุยได้ตามปกติ และก็ไม่ได้มีการพูดถึงชนวนเหตุว่าจะมีการยิงกันตาย แต่จากนั้นช่วงบ่ายตนเองพยามติดต่อไปหาลูกชาย และโทรซ้ำ6วันติด ปรากฏว่าโทรศัพท์โทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย ก่อนที่แบตโทรศัพท์จะหมดและติดต่อไม่ได้อีก ซึ่งตนเองก็ได้ให้ญาติพี่น้องรวมถึงลูกพี่ลูกน้องพากันออกตามหา แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่สามารถที่จะขึ้นไปที่คอนโดที่เกิดเหตุได้ เพราะเนื่องจากมีระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวด หากไม่มีคนบนตึกลงมารับก็ไม่สามารถขึ้นไปได้ จึงทำให้ไม่มีใครรู้ว่าพากันตายอยู่ข้างบนนั้น

นอกจากนี้ยังพบความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กของฝ่ายชายด้วย 

 

25 วัน เพิ่งรู้ว่าตาย