ผัวโหดมือกรรไกร ทำร้ายภรรยาบาดเจ็บสาหัสเมื่อช่วงเช้า ตกเย็นย้อนกลับมาตามหารถกระบะ ถูกตำรวจดักรวบ

วันที่ 14 พ.ค. 66 หลังจาก พ.ต.อ.กิตติสัณห์ ชะนะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา และ พ.ต.อ.พงศ์สัณห์ มีศรี ผกก.สภ.บางปะกง ได้จัดชุดสืบสวน สภ.บางปะกง ติดตามจับกุมนายลิขิต อายุ 28 ปี ที่ใช้กรรไกรทำร้ายอดีตภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นทางตำรวจได้ยึดรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ ของนายลิขิต ที่จอดอยู่ภายในห้องแถวที่เกิดเหตุมาจอดที่ สภ.บางปะกง

ทางตำรวจชุดสืบสวนได้วางกำลังดักรอนายลิขิต ที่น่าจะกลับมาเอารถกระบะ จนเวลาประมาณ 16.00 น. นายลิขิตได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้ามาจริงๆ โดยพยายามเดินตามหารถกระบะของตัวเอง ระหว่างนั้นทางชุดสืบสวนที่ดักรออยู่จึงเข้าจับกุมตัวทันที พร้อมนำตัวไปสอบสวน

นายลิขิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้โทรหานางสุภาภรณ์ นัดคุยเรื่องหย่าและการดูแลลูก แต่เกิดคุยกันแล้วเริ่มมีอารมณ์โมโหจนโต้เถียงกัน จึงใช้กรรไกรที่พกติดตัวแทงทันทีโดยไม่รู้ว่ากี่ครั้ง อ้างทำไปเพราะความโมโหจริงๆ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้โยนเสื้อและกรรไกรทิ้งระหว่างทาง จากนั้นเห็นว่าเรื่องเงียบจึงขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาเพื่อจะเอารถกระบะไป แต่พอมาถึงรถกระบะได้หายไป โดยไม่รู้ว่าตำรวจได้ยกไปแล้ว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และจะต้องสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมดูบาดแผลที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งตำรวจจับตัวคนก่อเหตุได้โดยใช้เวลา 8 ชั่วโมง