ไม่ยอมเสียสิทธิ์ !! คู่บ่าว-สาว เข้าพิธีแต่งงานตอนเช้า ก่อนรีบไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง แล้วกลับไปทำพิธีฉลองแต่งงานต่อตอนเย็น

14 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคู่บ่าวสาวจะเดินทางมาใช้สิทธิเบือกตั้งในครั้งนี้ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบคู่บ่าวสาวซึ่งอยู่ในชุดแต่งงาน ทราบชื่อคือ ว่าที่ รต.ณัฐวุฒิ รัตนภักดี อายุ 32 ปี กับ น.ส.นภัสกร เทียนมนัส อายุ 31 ปี กำลังยืนตรวจบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิลงคะแนนเสียง อยู่บริเวณบอร์ด หน้าหน่วยเลือกตั้ง ที่ 1 ของเขตเลือกตั้งที่ 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เจ้าบ่าว ได้เข้าคูหา กาคนที่รัก พรรคที่ชอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เดินทางต่อมายังหน่วยเลือกตั้งที่่ 7 ต.บางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่เจ้าสาวมีสิทธิลงคะแนน เข้าคูหากาหมายเลขทั้งสองใบ มาหย่อนในหีบเป็นเรียบร้อย ก่อนกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เราทั้งสอง ไม่ต้องการเสียสิทธิในการเลือกตั้งในครั้งนี้หรือครั้งไหนๆเพราะเห็นว่าเป็นหน้าที่ของประชาชนคนไทย ที่ต้องรักษาสิทธิไว้โดยชอบธรรม ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันดี วันแต่งงานของเราทั้งสอง ก็จะหาเวลาช่วงที่พิธีเช้าเสร็จ ได้เดินทางก่อน เพื่อกลับไปเตรียมตัวเฉลิมฉลองวันแต่งในช่วงเย็นอีกครั้ง