ระทึก !! "ครูสอนยิงปืนคลั่ง" ยิงปืนใส่ตำรวจขณะที่ขอตรวจค้นบ้าน ป้องกันเหตุร้ายวันเลือกตั้ง เหตุเกิดที่จ.ระยอง คนร้ายยังซ่อนอยู่ในบ้านไม่ยอมมอบตัว

11 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้าน นายพงศ์ ภูธนะกูล อายุ 36 ปี ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงรับจำนำเทศบาลนครระยอง
ตามหมายศาลจังหวัดระยอง เพื่อป้องกันเหตุร้ายวันเลือกตั้ง ซึ่งนายพงศ์ หรือบาส มีอาวุธปืนครอบครองจำนวนหลายกระบอก และเป็นบุคคลเป้าหมายที่ตำรวจเฝ้าระวังช่วงการเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ อีกทั้งนายพงษ์ เป็นครูสอนฝึกยิงปืน มีความรู้ความชำนาญใช้อาวุธปืนพกสั้น



แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเข้าไปไปใกล้บริเวณบ้าน นายพงศ์ ได้ใช้อาวุธปืน ยิงใส่ตำรวจจำนวน 3 นัด แต่กระสุนปืนไม่ถูกใคร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง จึงขอสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระยอง มายังที่เกิดเหตุ

 



ขณะนี้ญาติของนางพงศ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังช่วยกันเจรจาเกลี่ยกล่อมให้นายพงศ์ ยอมมอบตัว แต่นายพงศ์ ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง และหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ไม่ยอมออกมอบตัว ยังมีการปิดล้อมพื้นที่และกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกไปเพื่อความปลอดภัย