รถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว ซิ่งเสียหลัก พุ่งไปฟาดต้นไม้ข้างทาง ไฟลุกท่วม คนขับถูกไฟคลอกเสียชีวิต

เกิดเหตุไฟลุกไหม้รถยนต์ โตโยต้าอินโนว่า ไม่ทราบสี ทะเบียน กรุงเทพฯ จึงประสานรถดับเพลิงเข้าช่วยเหลือ ใช้เวลาฉีดน้ำ 15 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังจากเพิ่งสงบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตหนึ่งราย ซึ่งเป็นผู้ขับ แต่ยังไม่สามารถนำร่างออกมาได้ เนื่องจากรถชนติดกับต้นไม้ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ ตรวจสอบเอกสารภายในรถ พบเอกสารแสดงชื่อเจ้าของรถชื่อ นายสมคิด แต่ยังไม่แน่ชัดว่า ผู้เสียชีวิตกับเอกสารที่พบ ตรงกันหรือไม่ ซึ่งต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง

สอบถามผู้ที่อยู่ในบ้านตรงจุดที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่น้องชายนั่งดูหนังบริเวณหน้าบ้าน ก็เห็นรถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้เข้าอย่างจัง ทำให้เกิดไฟลุกขึ้นมาทันที เพื่อนบ้านได้ยินเสียงจึงรีบวิ่งมาดู ส่วนตนเองไม่กล้าออกมา เพราะได้ยินเสียงระเบิดดังอยู่ 2-3 ครั้ง จากตัวรถ จึงรอเสียงเงียบค่อยออกมาดู แต่ไม่เห็นใครออกมาจากรถ คิดว่า คนขับไม่สามารถออกมาจากรถได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

หลังจากนี้ ตำรวจจะเก็บรวบรวมพยานหลักฐานที่เกิดเหตุนำไปสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้และจะติดตามญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพ ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป