สาวโพสต์เตือนภัยถูกไฟชอร์ตในร้านชาบูจนร้องกรี๊ดลั่น แจ้งพนักงานร้านให้ทราบได้คำตอบแค่ ขอโทษนะคะ

9 พ.ค. 66 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแชร์เรื่องราวเตือนภัยลงในกลุ่มเพจเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค หลังจากไปรับประทานอาหารในร้านชาบูแห่งหนึ่งแล้วถูกไฟชอร์ตจนตกใจและร้องกรี๊ดออกมา

โดยเจ้าของโพสต์ได้ลงรูปภาพและเขียนข้อความเล่าว่า วันนี้ไปทานชาบูมาค่ะ แล้วโดนไฟชอร์ต แรงมาก แบบตกใจ กรี๊ดออกมาเลย คือตอนแรก เราก็นั่งที่โต๊ะ พนง มาเปิดเตาให้ แล้วเราก็นั่ง กำลังจะหยิบอาหารจากสายพาน แล้วคือมือเราไปแตะโดนสายพานมันชอร์ตทันที ตอนแรกคิดว่า ชอร์ตจากสายพาน แต่พอมาดูที่โต๊ะ สายไฟรีโมตปรับอุณภูมิหม้ออยู่ที่ใต้โต๊ะ

เราเลยเห็นว่าสายไฟขาด (ตามภาพ) แถมมือขวาที่เราวางไว้ที่ตักก็มีรอยแดง แสบมาก เราตกใจมาก เลยรีบบอกพี่ชายที่ไปตัดซูชิมา (เขาไม่เห็นเราตอนชอร์ตเพราะไปตักของกินมาพอดี) พี่ชายเลยบอก พนง.ว่าขอเปลี่ยนที่ น้องโดนไฟชอร์ต เลยเขยิบมาอีก2หม้อ

พนง.ไม่ได้พูดอะไร แค่ วอ ไปบอกว่า ลูกค้าขอเปลี่ยนโต๊ะ เพราะไฟชอร์ต เราแบบ หะ ไม่พูดไรหน่อยเหรอ? ด้วยความหิวเราเลยกินต่อ ยังคงแพนิคไม่กล้าหยิบของจากสายพานให้เลยพี่หยิบให้

กินเสร็จเราไปจ่ายตังพร้อมบอกที่เคาท์เตอร์ว่า ที่นั่งตรงนั้นไฟมันรั่ว ไปเช็คด้วยนะเราโดนไฟชอร์ต ไปพันสายไฟด้วย สายมันขาด

พนง ตอบแค่ว่า ขอโทษนะคะ

เรามีอาการแขนชา ใจสั่น อาจจะเพราะตกใจค่ะ ไม่เคยโดนชอร์ตแรงขนาดนี้มาก่อน ตอนโดนแรกๆ เราเจ็บที่ท้ายทอยและปวดหัวค่ะ ตอนแรกนึกว่า วิญญาณจะหลุดแล้ว 55555 ทุกคนไปทานต้องระวังเรื่องสายไฟกันด้วยน้า!