ลูกค้าร้องจ๊าก! สั่งเฟรนช์ฟรายส์กินจนจะหมด ดันเจอแมลงสาบ แทบอ้วกแตก วอนร้านขายอาหารใส่ใจอนามัย ความสะอาด ต่อผู้บริโภค

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ผ้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายปฐมภพ อายุ 28 ปี ว่าได้พบเจอเรื่องชวนขนลุก อ้วกแทบพุ่ง โดยเมื่อวานนี้ ได้สั่งข้าวเป็นชุดผ่านแอฯ มาจากร้านชื่อย่อ ตัว C ในชุดข้าวที่สั่งมา มีเฟรนช์ฟรายส์รวมมาในชุดอาหารด้วย 1 กล่อง ร้านดังกล่าวอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง ริมถนนสาย 36 ใกล้เคียงแยกเกาะกลอย .เมือง .ระยอง

หลังจากสั่งอาหารไป พนักงานของร้านก็เอาอาหารมาส่งให้ที่บ้าน เหตุที่พนักงานต้องมาส่งเองเนื่องจาก ไรเดอร์คิวแน่นมาส่งไม่ได้ หลังอาหารมาส่ง ตนเองก็รีบกินทันทีเพราะหิวมาก เป็นอาหารมื้อแรกของวัน หลังจากกินข้าวจนหมด จึงกินเฟรนช์ฟรายส์ต่อจนกระทั่ง กินเหลือไม่กี่ชิ้น ขณะกำลังจะหยิบชิ้นต่อไป เหลือบไปเห็นมีอะไรอยู่ที่ก้นกล้อง สีดำ ๆ จึงเขี่ยดูชัด ๆ ขาก็มา หัวก็มี พอเห็นชัดๆ เท่านั้นแหละ ขนแขนลุก ร่างกาย ภายในท้องไส้ปั่นป่วนไปหมด เพราะสิ่งที่เห็นคือ แมลงสาบ นั่นเอง พอเห็นว่าเป็น แมลงสาบ เฟรนช์ฟรายส์ ที่เคี้ยวอยู่ในปากได้คายออกมาทันที พร้อมทั้งใช้น้ำบ้วนปาก

นายปฐมภพ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่าปกติชอบสั่งอาหารยี่ห้อนี้มาก สั่งมากินบ่อยแต่จากนี้ขอลาจากไม่สั่งร้านนี้อีกเด็ดขาด ในตอนท้ายนายปฐมภพ กล่าวทิ้งท้ายว่าหลังเกิดเรื่องได้แจ้งกลับไปที่ร้านแล้ว เขาบอกเพียงสั้น ๆ ว่าขอโทษและให้เอามาเปลี่ยนใหม่ ตนเองยังแจ้งเรื่องไปยัง เพจสำนักงานใหญ่ของร้านชื่อดังอีกด้วย ถึงแม้จะได้รับการขอโทษจากทางพนักงานส่วนนี้ ก็จะรับคำขอโทษไว้ แต่ยังไงก็จะไม่กลับไปเป็นลูกค้าอีกเพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น นี่ถ้ากินเข้าไปอาหารเป็นพิษขึ้นมาจะทำอย่างไร ขอลาขาดแบรนด์ นี้จริง ๆ นายปฐมภพได้กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตามต้องฝากถึง ร้านขายอาหารต่าง ๆ ควรใส่ใจอนามัย ความสะอาด ต่อผู้บริโภค แมลงสาบ มันไม่ควรปะปนมากับอาหารแบบนี้