วัดป่าดังปากช่องเงียบเหงา ห้ามบุคคลนอกเข้าวัดและห้ามถ่ายรูป หลังข่าวอดีตพระอาจารย์คมยักยอกเงิน-เสพเมถุน ด้านชาวบ้านอยากให้ตรวจสอบการเงินของวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณภายในวัดป่าแห่งหนึ่ง บ้านซับน้ำเย็น ตำบลปากช่อง จังหวัดนครราชสีมาเงียบเหงา พร้อมมีการติดป้ายห้ามรถเข้าและห้ามถ่ายรูป พบว่ามีประชาชนและศิษยานุศิษย์ขับรถจากต่างจังหวัด เดินทางเข้าไปทำบุญบางตา โดยสังเกตว่า มีเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดูแลอยู่ภายในวัดรักษาความปลอดภัย

ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า หลังจากมีข่าวว่าอดีตพระอาจารย์คม เสพเมถุน และมีการยักยอกเงินกว่าร้อยล้านบาท ตนก็ยังไม่เชื่อจนกว่าทางเจ้าหน้าที่จะมีการนำหลักฐาน มายืนยันเผยแพร่กับสื่อมวลชน ส่วนตัวอดีตพระอาจารย์คมก็มาจำพรรษาอยู่ที่วัดนี้นานกว่า 10 ปี แล้ว เป็นคนที่พูดจาหวานอัธยาศัยดี ชอบชวนชาวบ้านทำบุญ แต่รู้สึกแปลกตรงที่ วัดดังกล่าวจะมีแต่คนขับรถหรูมีเงิน เข้าไปทำบุญ ส่วนคนในพื้นที่จะไม่ค่อยมีใครเข้าไป จากเหตุการณ์ดังกล่าวหากพบว่า อดีตพระอาจารย์ทำความเป็นจริง ก็ขอให้เป็นของขั้นตอนตามกฎหมาย และอยากให้มีการตรวจสอบว่ามีเงินเข้าออกวัดเท่าไหร่ นำไปใช้อะไรบ้าง ส่วนตัวตนเองก็ไม่อยากไปทำบุญกับวัดนี้ เพราะดูเหมือนเลือกปฏิบัติ หากใครมีเงินก็จะดูแลเป็นอย่างดี