"กรณิศ ผู้สมัครส.ส.กทม." พรรคภูมิใจไทย เดือดจัด! แจ้งความป้ายหาเสียงหายในเขตคลองเตย-วัฒนา เหลือไว้เพียงพรรคเดียว อัด ผู้สมัครรุ่นใหม่เลิกวิธีสกปรก รังแกผู้หญิง หลังไปบอกคนแก่ให้เลือกเบอร์ประหยัดไฟ

วันที่ 5 พ.ค. 2566 นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้สมัครส..ทม. เขตวัฒนา-คลองเตย เบอร์1 พรรคภูมิใจไทย เข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ ที่สน.ทองหล่อ และ สน.คลองตัน ว่า หลังประชาชนแจ้งมาที่ตนว่าป้ายหาเสียงของตัวเอง และพรรคการเมืองอื่น ๆ หาย และบางป้ายเสียหาย ในหลาย พื้นที่เขต.วัฒนา และ เขตคลองเตย จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามหาคนผิดมาลงโทษ

โดย นางกรณิศ กล่าวว่า ป้ายเราหายไปเยอะมากโดยมีหลักฐานถูกตัดอย่างชัดเจน บางแห่งหายไปทั้งซอย แต่ปรากฏว่าป้ายเหลืออยู่พรรคการเมืองเดียว ซึ่งเรามีหลักฐานอย่างชัดเจน ตนอยากบอกว่าการเลือกตั้งประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินอย่าใช้วิธีการแบบนี้

"การแพ้ชนะเลือกตั้งไม่ได้อยู่จำนวนป้าย หรือความสวยงามของป้าย แต่ชัยชนะอยู่ที่ผลงาน และการช่วยเหลือประชาชนยามเกิดปัญหา และไม่ควรใช้วิธีการสกปรก และอยากบอกว่าผู้สมัครรุ่นใหม่ ควรเล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เอาความดี ผลงานมานำเสนอ ประชาชน ดีกว่า อย่าเล่นการเมืองสกปรกแบบนี้ ตัวเองเป็นผู้หญิง ขออย่ามารังแกกันแบบนี้ นอกจากนี้ยังมีการกลั่นแกล้งตัวเอง โดยไปบอกผู้สูงอายุว่านางกรณิศ ไม่ใช่ เบอร์ 1 แต่ให้ไปเลือก "เบอร์ประหยัดไฟ... แทน ซึ่งถือเป็นผิดกฎหมายเพราะเป็นการหลอกลวงประชาชน " ผู้สมัครส..ทม. เขตวัฒนา-คลองเตย เบอร์1 พรรคภูมิใจไทย กล่าว