หนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ ถือพัดลมพูดจาวกวน บอกแต่ว่าคนจะตามฆ่า เข้ามาแอบที่ร้านเสริมสวยกลางดึก แจ้งตำรวจหนีไปซุกบ้านติดกัน หารู้ไม่เจ้าของบ้านเป็นตำรวจ

เหตุรายนี้รับแจ้งเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 3 พ.ค 66 ว่ามีชายมีอาการจิตหลอนแอบเข้าไปที่ร้านเสริมสวย หลังจากรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านเสริมสวยตั้งอยู่หน้าวัดบูรพาภิรามในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าคนร้ายได้หลบหนีออกไปยังบ้านตำรวจที่อยู่ติดกัน ซึ่งเจ้าของบ้านซึ่งเป็นตำรวจได้ควบคุมตัวเอาไว้แล้ว โดยเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 25 ปี อยู่ในอาการพูดจาสับสน และพูดเพียงว่ามีคนตามฆ่า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่โรงพัก

สอบสวนเจ้าของร้านเสริมสวย ให้การว่า ขณะที่ตนนเองกำลังจะปิดร้าน ได้มีชายคนดังกล่าวเดินถือพัดลมมา จากนั้นได้ได้เดินเข้ามาที่ร้านและพูดจาสับสน

ตนเองพร้อมด้วยคนในครอบครัวจึงวิ่งหนีออกมานอกร้าน จากนั้นได้แจ้งให้ตำรวจทราบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจึงได้เข้าตรวจสอบ พบว่า ชายคนดังกล่าวได้ปีนกำแพงหนีออกไปบ้านอีกหลังหนึ่งซึ่งอยู่ติดกัน แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าของบ้านเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงถูกเจ้าของบ้านจับกุมตัวเอาไว้ได้

เจ้าหน้าที่คาดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะมีอาการทางประสาท หรือไม่ก็อาจจะหลอนยา ทำให้เดินไปทั่วและระแวงคนจะตามฆ่า ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสารเสพติดและแจ้งให้ญาติมารับตัวไปดำเนินการต่อไป