20 ปีที่รอคอย! พระหนุ่มสุดปลื้ม โพสต์ตามหาแม่ทางเฟซบุ๊ก จนวันนี้ได้เจอกันเป็นครั้งแรก

พระณัฐวุฒิ สระใจ อายุ 20 ปี นำพวงมาลัยดอกมะลิ มอบให้กับ นางสาววาทินี สระใจ อายุ 40 ปี หลังเจอหน้ากันเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี ทั้ง 2 น้ำตาซึม การมาพบกันในครั้งนี้ พระณัฐวุฒิ บอกว่า อมาตมาพลัดพรากจากแม่มาเป็นเวลา 20 ปีเต็ม หลังแม่นำตน ไปฝากเพื่อนของสามี เลี้ยงตั้งแต่ยังอายุได้ 4 เดือน จนเมื่อโตขึ้น เอะใจว่าทำไม นามสกุลของตนเอง ไม่เหมือนกับนามสกุลของพ่อแม่ที่เลี้ยงตนเองมา จึงเริ่มค้นหาจนทราบว่า แม่ที่แท้จริงของตนคือ นางวาทินี สระใจ แต่ไม่รู้ว่าจะไปตามหาที่ใด จนเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ก็ออกทำงาน ทำทุกที่ทำทุกอย่างที่มีงานให้ทำ จนอายุ 20 ปี เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาตน ไปสมัครเป็นทหารเกณฑ์ ก่อนจะเข้ากรมก็ขอบวช อยากพบกับแม่มาก อยากให้แม่ได้เห็นชายผ้าเหลือง จึงตัดสินใจลงโพสต์ลงโซเชียล

กระทั่ง น.ส.ขนิษฐินภา จันทร์เดช อายุ 42 ปี พี่สะใภ้ของแม่เห็น ขับรถเก๋ง ไปรับอาตมาจาก วัดแหลมไผ่ อ.เมืองปราจีนบุรี มาหาแม่ที่ ห้องแถว ต.บ้านพระ อ.เมืองปราจีนบุรี รู้สึกดีใจ ตื่นเต้น

นางสาววาทินี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่าแยกจากลูก หลังจากคลอดได้ประมาณ 5-6 เดือน นำลูกไปฝากเพื่อนสามีเลี้ยงเอาไว้ สาเหตุที่ทิ้งลูก เพราะไม่อยากให้ เขาอดอยากกับเรา พ่อเขาก็ไม่ได้รับผิดชอบตัวเธอ มีครั้งหนึ่งเคยแอบไปดูลูก แต่ถูกว่า เลยไม่กล้ากลับไปอีก เพราะอายตัวเอง จนวันนี้ได้มาเจอลูกชาย ดีใจ และแม่กล่าวทั้งน้ำตากับพระว่าหากแม่ทำผิดอะไรไปก็ให้อโหสิกรรมให้แม่ด้วย ก็ถือเป็นเรื่องราว ๆ ดี ๆ ที่สื่อโซเชียล ทำให้แม่ ลูกได้เจอกันอีกครั้ง หลังผ่านมานานกว่า 20 ปี