"แอม"อ่วม!เจอหมายจับอีก 4 หมาย ตำรวจเร่งสอบสวนเล็งขอหมายจับเพิ่ม

ความคืบหน้าคดี "แอม" ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาลักทรัพย์ หลังพบว่ามีผู้เสียชีวิตปริศนานับสิบคน ซึ่งทั้งหมดเกี่ยวโยง"แอม"

ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 7 ได้ขอศาลอนุมัติหมายจับ"แอม" เพิ่มเติมอีก 4 หมาย ได้แก่
1.คดีของ นายสุรัตน์ หรือ บี อายุ 35 ปี สาเหตุเสียชีวิต หลอดเลือดหัวใจตีบ เมื่อวันที่ 6 ม.ค.64 ที่บ้านพัก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี โดยคดีนี้ศาลออกหมายจับแอม ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

2.คดีของ น.ส.กะณิกา หรือ เอ๊ะ อายุ 44 ปี สาเหตุเสียชีวิตเลือดออกในสมอง เมื่อวันที่ 12 ก.ย.65 ที่ปั๊ม ปตท. บริเวณวงเวียน โพธาราม จ.ราชบุรี โดยคดีนี้ศาลออกหมายจับในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

3.คดีของนางกานติมา หรือปลา อายุ 36 ปี ผู้รอดชีวิตจากการถูกวางยา เมื่อช่วงเดือนก.ย.65 ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี โดยคดีนี้ศาลออกหมายจับในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

4.คดีของนางจันทรรัตน์ หรือ จุ๋ม สาเหตุเสียชีวิต หัวใจล้มเหลว เมื่อวันที่ 15 ส.ค.65 ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยคดีนี้ศาลออกหมายจับในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างพิจารณาออกหมายจับเพิ่มเติมอีก 4 คดี ที่เกี่ยวข้องกับแอม ได้แก่ คดีของ น.ส.ดาริณี หรือ ฟ้า อายุ 34 ปี , คดีของนางมณีรัตน์ หรือ ครูต่าย , คดีของร.ต.อ.หญิงกานดา หรือ ผู้กองนุ้ย และ คดีของ น.ส.ผุสดี หรือ ครูอ๊อด

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบอีก 4 คดี ซึ่งเป็นคดีของนายสุทธิศักดิ์ หรือ แด้ (สามีของแอม) , คดีของ น.ส.นิตยา หรือ นิด , คดีของ น.ส.สาวิตรี หรือ หนิม และคดีของ น.ส.มณฑาทิพย์ หรือ ทราย

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ แอม ถูกออกหมายจับมาแล้ว 3 หมายจับ ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งเป็นคดีของน.ส.ศิริพร หรือ ก้อย, คดีของ พ.ต.ต.หญิงนิภา หรือ สารวัตรปู และคดีของ น.ส.รสจรินทร์ หรือ เจ๊น้อยผัก

ทำให้ขณะนี้ "แอม" ถูกออกหมายจับแล้ว 7 หมายจับ