เปิดแชตสุดท้าย! หลักฐานสำคัญ"ครูต่าย"นัดหมายพบกับ"แอม" ก่อนจะเสียชีวิตปริศนา ก่อนไปบอกเพียงว่าจะไปเอาอาหารเสริมมาลุงทุนขาย

วันนี้ทีมข่าวช่อง8 ลงพื้นที่ไปที่บ้าน ครูต่าย ไปเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เจอกับลูกสาวและลูกชายของครูต่าย โดยลูกของคุณครูได้เปิด
ให้กับทางช่อง 8 บอกว่า ตอนนั้นยอมรับว่าไม่มีใครสงสัยการเสียชีวิตว่าจะเกี่ยวกับแอม คิดอย่างเดียวว่าแม่น่าจะเป็นลม เพียงแต่สงสัยว่าแม่เป็นลมยังไงถึงเสียชีวิต

ลูกชาย เล่าต่อว่า แม่บอกกับพ่อว่าจะไปหาแอม เพื่อนัดรับอาหารเสริมของแอมมาลงทุนขาย แต่ก็ไม่มีใครรู้ในวันนั้นว่า แม่ได้ทานอะไรกับแอมหรือเปล่า หรือว่าอาหารเสริมที่แอมให้มาทานหรือเปล่า

หลังจากเกิดเหตุ ทางลูกของครูต่าย ได้โทรศัพท์สอบถามแอมว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงเป็นลม โดยแอมถามกลับมาว่าแม่เธอป่วยอะไรหรือเปล่า ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเป็นลม และไม่มีใครเอะใจปล่อยผ่านไป

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้ข้อมูลเพิ่มเติม เป็นแชตไลน์ระหว่างครูต่ายกับแอม โดยพบว่ามีการนัดหมายพบกับแอม ซึ่งเป็นแชตสุดท้ายก่อนที่จะเสียชีวิต

"ตอนนั้นได้คุยกับเขา พี่เห็นแม่เป็นอย่างไรบ้าง บอกว่าแม่ดูปกติ ไม่มีอะไร ที่ตัดสินใจโทรหาแอม เนื่องจากพบว่าแม่โทรหาเขา 5 สายติด ภายใน 1 นาที เลยโทรไปถามเกิดอะไรขึ้น ทำไมคนเราถึงโทรหามากขนาดนั้น" ลูกชายครูต่าย กล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวครูต่ายโดยเฉพาะสามี ยังทำใจไม่ได้ต่อการสูญเสีย แล้วก็เสียใจทุกครั้งที่เห็นข่าวของภรรยาตัวเอง ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวก็ยังคงอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีหากพบว่าการเสียชีวิตของครูต่ายเกี่ยวข้องกับแอม