ร่างทรงพร้อมลูกศิษย์ เข้าให้การตำรวจ ปัดตอบคำถามสื่อมวลชน อ้างให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว ย้ำรู้จักแค่ป้าน้อยผักคนเดียวเท่านั้น

กรณีช่วงหัวค่ำวานนี้(26 เม.ย.) ที่ทีมข่าวและ ตำรวจจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 นำกำลังเข้าไปตรวจสอบภายในอาศรมของพ่อปู่ฤาษี ที่ จ.สมุทรสาคร หลังจากที่ได้รับข้อมูลว่าในวงแชร์ของนางสาวแอม ภายหลังจากที่มาไหว้ทำพิธี และมาพบร่างทรงพ่อปู่ฤาษีแล้ว กลับไปที่บ้านแล้วเสียชีวิตปริศนา ซึ่งในวงแชร์มีกันทั้งหมด 5 คน และเสียชีวิตไปแล้ว 3 คน รอดชีวิตเพียง 2 คน

โดยทั้ง 3 คนนั้นมีข้อมูลว่า ก่อนเสียชีวิตได้มาทำพิธีที่สำนักแห่งนี้ด้วย ทำให้ตำรวจต้องเข้ามาตรวจสอบ

ล่าสุดวันนี้ ร่างทรงพ่อปู่ฤาษี และลูกศิษย์อีก 2 คน ได้เดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองนครปฐม ตั้งแต่ช่วงเวลา 12.00 น. โดยทางตำรวจ ใช้เวลาในการสอบปากคำ นานกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งทั้ง 3 คนก็ให้ความร่วมมือให้ปากคำกับตำรวจเป็นอย่างดี

จนกระทั่ง เวลา 15.10 น. ทันทีที่ทั้ง 3 คนออกมาจากห้องสอบสวน นักข่าวที่ดักรออยู่หน้าประตู ก็พยายามถามว่า สรุปเป็นฤาษีจริงหรือไม่ รู้จักกับแอมไหม ในวงแชร์ ที่แอม เคยพาไปพบ รู้จักกับใครบ้าง แต่ทั้ง 3 คนเดินหนี และเลี่ยงตอบคำถาม บอกสั้นๆเพียงว่าให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว และก็ไม่ใช่ฤาษี เป็นแค่ร่างทรงล้างป่าช้าให้กับมูลนิธิในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร และรู้จักกับป้าน้อยผักแค่คนเดียวเท่านั้น

จากนั้นพอถึงถนนหน้าโรงพัก ทั้ง 3 คนก็วิ่งข้ามถนนไปขึ้นรถมูลนิธิกู้ภัย ที่จอดเอาไว้ขับออกไปจากโรงพัก

ขณะเดียวกัน สื่อมวลชนพยายามสอบถามความคืบหน้าการสอบสวนกับพนักงานสอบสวน แต่ไม่ได้ข้อมูล

ต่อมาทีมข่าวช่อง8 เดินทางไปที่ร่างทรง ในพื้นที่องเมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งห่างบ้านเจ๊น้อย 5 กิโลเมตร ซึ่งปิดเงียบ

จากการสังเกตในบ้านพบรูปปั้นฤาษีขนาดใหญ่ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นรูปปั้นฤาษี โดยประตูทางเข้าจะเขียนว่าประตูรับตังค์ แต่ล็อกประตูไม่มีคนอยู่

ทีมข่าวเดินไปที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ทราบว่าร่างทรงอยู่กับแฟน แต่เรียกแล้วไม่มีคนอยู่ แต่ได้เจอเพื่อนบ้าน บอกว่า เขาอยู่กับแฟนเขา 2 คน ร่างทรงไม่อยู่ไปเก็บศพไม่มีญาติ ปกติมีคนเข้าออกประจำบางทีก็ได้ยินเสียงร้อง เพราะมีคนมาบีบมานวด

รู้จักแค่ป้าน้อยคนเดียว! ร่างทรงปัดตอบปมวงแชร์มรณะ