ถล่มยับ !! พายุฤดูร้อนทำพื้นที่จ.ปราจีนบุรีอ่วม บ้านเรือนประชาชน-ร้านค้าพังเสียหาย ต้นไม้ทับคนเสียชีวิต

25 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดพายุฤดูร้อนมีลมกระโชกแรงและฝนตกหนักในพื้นที่ อ.นาดี และ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในวันที่ 24 เม.ย. แรงลมส่งผลทำให้บ้านเรือนประชาชนถูกแรงลมพัดหอบเอาหลังคาปลิวว่อน รวมทั้งร้านค้าจำนวนมาก

 

จากการตรวจสอบหลังจากที่ฝนหยุดตก พบว่าตั้งแต่แยกสัญญาณไฟจราจรถนนสายสุวรรณศร 33 บ้านหนองสังข์ มุ่งหน้าจังหวัดสระแก้ว ตัวสัญญาณไฟจราจรถูกแรงลมพัดหักโค่นกระจัดกระจายเกลื่อนได้รับความเสียหายทั้งหมด บ้านเรือนถูกแรงลมหอบเอาหลังคาปลิวว่อนเสียหายจำนวนมาก นอกจากนี้แรงลมยังหอบเอาร้านค้าตลาดนัดทางเข้า อบต.บ้านนา พังราบเป็นหน้ากอง ส่วนพื้นที่อื่นๆทาง อบต.บ่อทอง และ อบต.บ้านนา เร่งตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือเบื้องต้นต่อไป

 

ส่วนที่ อ.นาดี พายุฤดูร้อนพัดถล่มส่งผลทำให้บ้านเรือนประชาชนพังเสียหายจำนวนมาก จากการตรวจสอบ พบว่า.ต.นาดี หมู่ที่ 1 บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 1 หลัง หมู่ที่ 10 บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 13 หลัง ต.ทุ่งโพธิ์ หมู่ที่ 2 บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 3 หลังคาเรือน ส่วน .ต.แก่งดินสอ หมู่ที่ 10 บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 8 หลังคาเรือน รวมทั้งสิ้น 25 หลังคาเรือน นอกจากนี้ยังพบชาวบ้านถูกต้นไม้ล้มทับร่าง บริเวณอ่างเก็บน้ำนฤบดินทรจินดา 1 ราย คือนางทองนิ่ม เลิศล้ำ ไม่ทราบอายุ ขณะไปหาปลาที่อ่างเก็บน้ำกับสามี ถูกต้นไม้ล้มทับและจมลงในน้ำ สามีช่วยลงงมหาและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องนั่งเรือนำศพออกมาเพื่อชันสูตรต่อไป