กรณีเพจดังโพสต์คลิปกล้องหน้ารถ ชายกระโดดให้รถชน คาดเป็นมิจฉาชีพเรียกค่าเสียหาย ทีมข่าวตรวจสอบปรากฏว่า เป็นสามีโดดให้รถคันอื่นชนประชดภรรยา

เพจเจ๊ม้อย v+ โพสต์คลิปกล้องหน้ารถของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ขับมาดีๆ จู่ๆ มีชายคนหนึ่งกระโดดเข้ามาให้รถชนแล้วก็ลงไปนอนกลางถนน โดยระบุข้อความว่า "#กระโดดให้รถชน หวังเรียกค่าเสียหายหรือยังงัย เสียใจด้วยค่ะ เค้ามีกล้องหน้ารถ อีกอย่าง แดดมันร้อนลุกขึ้นมาเถอะ เอาเวลาไปทำมาหากินจะดีกว่า ฝากระวังด้วย นะคะ มิจฉาชีพมันเยอะ ...... #รางวัลดาราตุ๊กตายาง #นครปฐม"

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ไปคุยกับนายธนพล หรือเอฟ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 เม.ย 2566 เวลาประมาณ 11.00 น. โดยชายคนดังกล่าวได้กระโดดให้รถกระบะชนมาก่อนแล้ว 2 คัน มีรถกระบะ 2 คัน และคันที่ 3 ในคลิปเป็น BMW

เหตุเกิดบริเวณแยกกรมสัตว์ทหารบก สาเหตุเพราะชายคนก่อเหตุทะเลาะกับภรรยา คิดว่าภรรยานอกใจจึงจะพาภรรยาไปที่สำนักร่างทรงที่ จ.ราชบุรี พอมาถึงทางแยกกรมสัตว์ทหารบก ระหว่างชะลอรถข้ามแยก ฝ่ายหญิงซึ่งไม่อยากไปก็ตัดสินใจกระโดดลงจากรถวิ่งมาขอความช่วยเหลือคนแถวนั้น

ฝ่ายชายเห็นก็เลยวิ่งมาดึงตัวกลับ แต่ฝ่ายหญิงไม่ไปด้วยจึงเกิดอาการโมโห เลยวิ่งไปกระโดดให้รถชน คาดทำเพื่อประชดฝ่ายหญิง ไม่ใช่มิจฉาชีพตบทรัพย์แต่อย่างใด

ขณะที่ เจ้าของรถผู้เสียหายได้ลงมาคุยกับผู้ชายที่กระโดดชนรถเสร็จแล้วก็กลับ เนื่องจากไม่เอาเรื่องเพราะรถไม่ได้เสียหายอะไร