สาววัย 32 ปี ถูกขืนใจตอนเมาไม่มีสติ แจ้งตำรวจจับ ที่แท้ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนของเพื่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์มาส่ง แล้ววกกลับมาก่อเหตุ

ร.ต.ท.คุณาธิป ขุ่ยคำมี รอง.สว.(สอบสวน) สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งความ จากนาวสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ว่าถูกชายที่รู้จักกันปีนข้ามาในบ้านพัก ก่อนจะงัดประตูเข้ามาในห้องก่อนจะลงมือข่มขืน กระทำชำเราและได้หลบหนีไป

ล่าสุด พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนจะสืบทราบ คนที่ลงมือก่อเหตุคือนาย เอ อายุ 31 ปี ได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม. 5 ต. สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้นำกำลังเข้าควบคุมตัวเพื่อนำตัวไปสอบปากคำ แต่ผู้ถูกกกล่าวหาไม่ยอมออกมาจากห้องเพราะกลัวฝ่ายผู้เสียหายจะเข้าทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงได้นำตัวไปสอบถามยัง สภ.สัตหีบ ก่อนจะรับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อข่มขืนจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนาวสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อนำหลักฐาน มาประกอบในสำนวน ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุ ในฐานความผิดข่มขืนกระทำชำเรา, และความผิดฐานบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน

จากการสอบถามนางสาวบี เล่าว่าได้นั่งกินเหล้ากับกลุ่มเพื่อนที่ชายทะเล และได้ให้เพื่อนผู้ชายมาส่งที่บ้าน โดยมีเพื่อนของเพื่อนที่เป็นผู้ก่อเหตุนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ซึ่งตนก็ไม่รู้จัก หลังจากส่งตนเสร็จ ผู้ก่อเหตุได้กลับไปส่งเพื่อนอีกคนที่ตนรู้จักที่บ้าน ก่อนจะวนกลับมาอีกรอบ และได้ปีนเข้ามาก่อเหตุภายในบ้านข่มขืนตนในบ้าน ตอนแรกตนก็ไม่กล้าบอกใคร แต่ก็ตัดสินใจบอกแฟนหนุ่ม และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนทราบมาว่า ผู้ก่อเหตุยังเคยก่อเหตุแบบนี้หลายครั้งกับคนอื่น แต่อาจชะล่าใจเพราะไม่เคยมีใครกล้าไปแจ้งความดำเนินคดี

จากการสอบถามผู้กำกับการ สภ.สัตหีบ เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียกตัวผู้ต้องหา มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนมีการแจ้ง 2 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยหลังจากแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ได้ปล่อยตัวชั่วคราวเนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และรับสารภาพ โดยพนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยาต่อไป