เกิดเหตุอุกอาจขึ้นกลางเมืองพัทยา เมื่อลูกชาย ชาวอินเดีย พาพวกไปอุ้มพ่อแท้ ๆ ขึ้นรถ ขับรถวนไปวนมาในเมือง และทำร้ายร่างกายตลอดทาง ก่อนพ่อจะทนไม่ไหว เปิดประตูกระโดดหนี โทรขอความช่วยเหลือจากเพื่อน

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองพัทยา ปฐมพยาบาล ชายชาวอินเดีย อายุ 53 ปี เจ้าของธุรกิจร้านอาหารในเมืองพัทยา ที่ได้รับบาดเจ็บ มีแผลและรอยช้ำตามร่างกาย หลังกระโดดหนีตายลงจากรถ ลงบนถนนสายพัทยากลาง ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา (20 เม.ย. 2566) โดยอ้างว่า ถูกลูกชายกับพวกอุ้มขึ้นรถไปทำร้ายร่างกาย

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยผู้บาดเจ็บให้การว่า ค่ำวานนี้ ลูกชายพร้อมหญิงไทย 1 คน และชายชาวอินเดีย 1 คน ได้ขับรถมาที่ร้านอาหารของผู้บาดเจ็บ จากนั้นได้อุ้มขึ้นรถ ขับไปตามถนนสายต่างๆ ในอำเภอบางละมุง โดยผู้บาดเจ็บ อ้างว่าถูกลูกชายทำร้ายร่างกายไปตลอดทาง กระทั่งวนกลับมาที่ถนนพัทยากลาง ผู้บาดเจ็บจึงตัดสินใจ กระโดดหนีลงจากรถ ก่อนจะลูกชายกับพวกจะรีบขับรถ หลบหนีไป ผู้บาดเจ็บจึงรีบโทรขอความช่วยเหลือจากเพื่อนชาวอินเดีย ที่มีแฟนเป็นคนไทย

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุ ของการอุ้มทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อยืนยันคำให้การของผู้บาดเจ็บ ก่อนจะติดตามตัวลูกชายกับพวก มาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป