ส่องภาพโฆษณาเซตหนึ่งของจีจี้ ชี้ให้เห็นหลักฐานว่าโดนซ้อมน่วมทั้งตัว รีทัชยังเอาไม่อยู่ พร้อมแชตข้อความขู่ฆ่า

หลังเกิดเหตุจีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลเจ้าของเพจ เรื่องของจี้ เสียชีวิตพร้อมกับ นตท.ภูมิพัฒน์ หรืออิคคิว ได้มีคนไปคอมเมนต์ในโพสต์หนึ่งของจีจี้ ที่เป็นภาพโฆษณาถือครีมอาบน้ำยี่ห้อหนึ่ง แต่กลับพบว่าในภาพมุมใกล้ บริเวณทั่วทั้งแขนขวาของจีจี้ ปรากฏรอยฟกช้ำกระจายออกไปคล้ายกับรอยบีบ ทั้งตามแขน ท้องแขน ต้นแขน และเมื่อเป็นภาพเทผลิตภัณฑ์ ก็ปรากฏรอยช้ำชัดๆ ตรงบริเวณข้อมือเป็นปื้นใหญ่

ที่เลวร้ายที่สุดคือ ในภาพมุมไกล จะเห็นได้ถึงรอยช้ำขนาดใหญ่ของจีจี้บริเวณหัวเข่าซ้าย และรอยช้ำเล็กๆ บริเวณขาด้านขวา จนทำให้เกิดความสงสัยว่า นี่อาจจะเป็นร่องรอยจากการถูกทำร้ายร่างกายของจีจี้ จนหลายคนเข้ามาแสดงความเป็นห่วงเป็นใย และแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเธอ แม้จะมีสัญญาณออกมานานแล้ว แต่ไม่มีใครสังเกตเห็นจนกระทั่งเป็นข่าว

ขณะที่ ผู้จัดการส่วนตัวของจีจี้ ได้โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า จีจี้เคยทักมาบอกว่าอยากเลิกคุยกับคิวแล้ว ซึ่งผู้จัดการก็เคยเตือนแล้วหลายครั้ง กระทั่งวันที่ 18 เมษายน ได้ทักไปหาอีกครั้งแต่จีจี้ก็เงียบไปไม่ได้ตอบอีกเลย จนวันที่ 19 เมษายน เวลา 16.00 น. ได้ทักไปหาแม่ของจีจี้ จึงได้ทราบว่า "จี้ตายแล้ว คิวยิงจี้ตาย" โดยบอกด้วยว่า "ตายอยู่ด้วยกัน" "ตำรวจเต็มไปหมดเลยตอนนี้" ซึ่งผู้จัดการยืนยันด้วยว่า ฝ่ายชายเสียชีวิตจริงๆ ไม่มีสลับศพ

นอกจากนี้ ยังมีแชตข้อความระหว่างอิคคิวกับจีจี้ ที่มีการขู่ยิงด้วย โดยอาจเป็นช่วงที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน มีการพูดจา "กู-มึง" ด่าทอกัน และช่วงหนึ่งอิคคิวมีการขู่ยิง พร้อมกับบอกว่า "กลับไปมึงตายแน่" "กูจะฆ่ามึง"

ซึ่งจีจี้นั้นต้องทำงาน มีรายได้หาเลี้ยงครอบครัว โดยจีจี้มีรายได้จากการทำเพจเฟซบุ๊ก "เรื่องของจี้" เป็นเงิน 100,000 บาทต่อเดือน จากอินสตาแกรม 40,000-50,000 บาทต่อเดือน และได้เซ็นสัญญากับแบรนด์เครื่องสำอาง เป็นเงิน 3,000,000 บาท

ขณะเดียวกัน ในโลกโซเชียลมีการไปพบว่า เมื่อหลายปีก่อนช่องยูทูบ "หมิง ขั้วโลก" มีการไปสำรวจมูลค่าการแต่งตัวของเด็กที่มาเดินสยาม พบว่า อิคคิว แต่งตัวด้วยสินค้าแบรนด์เนม โดยเฉพาะสวมนาฬิกาโรเล็กซ์ เรือนละ 350,000 บาท รวมทั้งตัวมูลค่าถึง 466,000 บาท