ฝรั่งดิ่งคอนโดพัทยาที่เดิมเสียชีวิต 2 ราย 2 วันติด หนึ่งในภรรยาผู้เสียชีวิตเผยปมสังคมหวั่นเป็นอาถรรพ์หรือไม่

วันที่ 20 เมษายน 2566 มีเหตุบุคคลพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทั้งที่เมื่อวานนี้ (19 เม.ย.) ก็เพิ่งมีชาวต่างชาติ ชื่อนายเรเน อายุ 81 ปี ชาวฝรั่งเศส กระโดดคอนโดมิเนียมแห่งเดียวกัน เสียชีวิตในเวลา 12.00 น.

กระทั่งวันนี้ เวลา 04.30 น. มีนายคริส อายุ 52 ปี สัญชาติเบลเยียม กระโดดคอนโดดังกล่าวลงมาเสียชีวิตเช่นกัน เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 2 วันติด จึงมีกระแสต่างๆ นานาเกี่ยวกับความเฮี้ยน หรือเกิดจากการป่วยของชาวต่างชาติที่กระโดดลงมาหรือไม่

ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปยังคอนโดดังกล่าว และไปได้ภาพวงจรปิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งจะเห็นว่า นายคริส กระโดดลงมาจากชั้นสองก่อน แต่ไม่ตาย ก็เลยวิ่งกลับมาในคอนโด แล้วก็ขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 11 พอถึงชั้น 11 นายคริส ถีบกระจกจนแตก แล้วกระโดดลงมาอีกครั้งเสียชีวิต

ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับ นางอ้อย อายุ 45 ปี เป็นภรรยาของนายคริส ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ที่แรกและที่เดียวว่า ตนเองคบหากับสามีมา 6 ปี มีลูก ด้วยกัน 1 คน ที่ผ่านมายืนยัน สามีเป็นผู้ป่วย แล้วคิดสั้นจะฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากสามีเจ็บปวดจากอาการป่วยทางสมอง ไม่เกี่ยวกับเรื่องอาถรรพ์อะไรทั้งนั้น

โดยวันเกิดเหตุ ตนเองเป็นคนวิ่งตามสามีขึ้นลงคอนโดทั้งสองรอบ ได้ยินเสียงครั้งสุดท้ายคือกระจกแตกและก็เสียงดังตุ้บเท่านั้น วันนี้ไหนๆ ช่อง 8 ก็มาถึงที่ ก็อยากจะฝากบอกสังคม ให้ฟังคำพูดตัวเอง ไม่ใช่ไปฟังข่าวที่ออกไปมั่วจนทำให้ทางคอนโดเสียหาย