สาวเด็กสาวแก่แม่หม้ายผวาทั้งหมู่บ้าน ชายคนร้ายบุกขืนใจยายวัย 63 ปีคาบ้านพัก วอนตำรวจเร่งติดตามตัว หลังผ่านมา 9 วัน ยังจับตัวคนร้ายยังไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ จ.ชัยภูมิ นางสุ อายุ 42 ปี ชาวบ้านนาวัง ต.นาเสียว อ.เมือง พร้อมสามี ได้ร้องเรียนผ่านผู้สื่อมวลชน ว่าแม่ของตนเอง อายุ 63 ปี ถูกคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอมสูง ค่อนข้างมีอายุ งัดหน้าต่างบ้านเข้าภายในห้องนอนของแม่ แล้วทำร้ายร่างกายก่อนขืนใจ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.วันที่ 9 เม.ย.2566 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป ช่วงเกิดเหตุแม่อยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากตนและสมาไปนอนเฝ้าวัว ที่บ้านสวนท้ายหมู่บ้าน

จากนั้นได้พาแม่เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ มาตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด ผ่านมากว่า 10 วัน คดียังไม่คืบหน้า จึงอยากวิงวอนสื่อมวลชนช่วยเร่งติดตามคนร้ายอีกทาง

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ ไปที่บ้านเกิดเหตุ ใน ต.นาเสียว ลูกสาวผู้เสียหาย พาไปดูร่องรอยงัดแงะที่คนร้ายเข้ามาภายในบ้าน ส่วนผ้าปูที่นอน ทางตำรวจ ได้ส่งตรวจพิสูจน์หาหลักฐานเพิ่มเติม จากนั้น ได้ไปติดตามความคืบหน้าคดีที่สภ.เมืองชัยภูมิ

ด้านตำรวจแจ้งว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด และคาดว่าผลตรวจคราบน้ำอสุจิของคนก่อเหตุออกมาเมื่อใด ก็จะสามารถเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีได้โดยเร็วต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ชาวบ้านในพื้นที่หวาดกลัวอย่างมาก โดยลูกหลานไม่ยอมให้ผู้สูงอายุ อยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนหญิงอายุ 63 ปี ผู้เสียหาย ย้ายไปพักที่อื่นชั่วคราว เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ จึงฝากวิงวอนเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ได้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว