ออกหมายจับ "ไอ้ตาล" ลูกจ้างโหด ฆ่าอำพรางศพ "ผจก.แบงก์ดัง" พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา ฆ่าผู้อื่น , ซ่อนเร้นอำพรางศพ

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย พบศพ นายโรจน์นฤเบศร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ถูกฆ่าอำพรางฝังดิน ภายในบ้านย่านไทรน้อย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยคนร้ายทราบชื่อเพียงนายตาล ขณะเดินสวนกับลูกสาว และหลานสาวผู้ตายออกมาจากบ้านก่อนสะพายกระเป๋าขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 เมษายน 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบยังบ้านเลขที่ 73/685 หมู่ 10 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายตาล ผู้ต้องหา "ฆ่าฝังดินผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง" แต่ไม่พบใครอยู่ภายในบ้าน และยังพบว่าบ้านถูกล็อคจากด้านใน ภายในบ้านมีกุญแจเสียบคาประตูอยู่ และมีรถ จยย.พร้อมกุญแจเสียบคาไว้อยู่อีก 1 คัน จากการสอบถามเพื่อนบ้านพบว่า บ้านหลังนี้อยู่กันเพียง 2 คน คือแม่ และลูกสาว ส่วนนายตาลเคยมาขออาศัยอยู่ และโดนไล่ออกไปเมื่อหลายเดือนที่แล้ว เพราะชอบดื่มเหล้า

น.ส.นุ่ม (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 45 ปี อาชีพขายอาหารตามสั่งติดกับบ้านนายตาล เล่าว่า ปกติแล้วที่บ้านหลังนี้ จะอยู่กันแค่แม่กับลูกสาว เพียงแค่สองคนเท่านั้น ส่วนนายตาล เพิ่งจะมาอยู่เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ นายตาลเคยมาสั่งข้าวที่ร้านของตนกินเมื่อหลายเดือนที่แล้ว แต่ไม่เคยคุยอะไรกัน ส่วนใหญ่นายตาลไม่ได้อยู่ที่นี่เพราะแม่เขาไม่ยอมให้อยู่เนื่องจากนายตาลชอบกินเหล้าและมีปัญหากับที่บ้านบ่อยครั้ง จากที่เห็นเขาจะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดอะไรกับใคร ก็ไม่คิดว่าเขาจะไปก่อเหตุฆ่าคนตายมาแบบนี้

ทางด้านคดีนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้ขอหมายศาลจังหวัดนนทบุรี โดยศาลได้ออกหมายจับ นายทัศพงษ์ หรือ ตาล สุพรมอินทร์ เลขที่ 206/2566 ลงวันที่ 18 เมษายน 66 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น ,ซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย ร่วมกับสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ลงพื้นที่ตามบ้านญาติและเพื่อนสนิท เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวเนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า