เฮงสุด ๆ ! สาวโคราชวัย 19 ปี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับโชค 12 ล้าน หลังฝันว่าลูกสาวที่ตายไปแล้วมาบอกเลขเด็ด

17 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้(16 เม.ย.) ที่สถานีตำรวจภูธรแก้งสนามนาง ร.ต.ท.ธนวินท์ พิมพ์ภักดี พนักงานสอบสวน สภ.แก้งสนามนาง ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานหลังมีคนดวงเฮงคือ นางสาวคุนัญญา พันสวัสดิ์ อายุ 19 ปี อาชีพรับจ้าง จังหวัดนครราชสีมา ถูกลอตเตอรี่ "รางวัลที่ 1" หมายเลข 984906 งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2566 จำนวน 2 ใบ รับเงิน 12 ล้านบาท

นางสาวคุนัญญา พันสวัสดิ์ อายุ 19 ปี และ นายจะริน พันสวัสดิ์ อายุ 57 ปี สองสามีภรรยา เปิดเผยว่า ช่วงวันที่ 15เมษยนที่ผ่านมา ได้จัดมาบุญฉลองอัฐิอุทิศให้คุณพ่อและลูกสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว ระหว่างที่กำลังเตรียมจัดงานได้มีพ่อค้าขายลอตเตอรี่ขับรถมอไซค์เข้ามาขายให้ที่หน้าบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ในขณะที่กำลังนอนหลับได้ฝันว่าลูกสาวที่เสียชีวิตไปแล้วมากระซิบข้างหูบอกว่าให้ซื้อเลข06 หลังจากนั้นสะดุ้งตื่นขึ้นมา ปกติแล้วเวลาฝันตื่นขึ้นมาก็จะลืม แต่เหตุการณ์นี้แปลกที่ว่าจำได้ขึ้นใจเกี่ยวกับความฝัน จึงหาซื้อเลขท้าย06 ไว้ 2 ใบ

หลังจากนั้นได้แบ่งให้น้าชาย 1 ใบ ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะถูกรางวัลที่ 1 หลังจากนี้จะนำเงินไปทำบุญส่วนหนึ่งและจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกหลาน