"ผู้กองธรรมนัส" นำครอบครัวทำบุญใส่บาตรเทศกาลสงกรานต์เอาฤกษ์ชัยปีใหม่ไทย ก่อนลุยหาเสียงตลาดแม่ใส อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ย้ำไม่ประมาทคู่แข่งทางการเมือง พร้อมเดินหน้าทำงานเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนต่อเนื่องหลังเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2566 ที่จังหวัดพะเยา ..ธรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ..เขต 1 จังหวัดพะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ พปชร.พร้อมด้วย นางสาวธนพร ศรีวิราช ภริยาและน้องอิ่มบุญ บุตรชาย ได้ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ที่บ้านพักส่วนตัว เนื่องในเทศกาลสงกรานต์เพื่อความเป็นสิริมงคลและเอาฤกษ์เอาชัยเนื่องในวันปีใหม่ไทย

จากนั้น ในช่วงบ่าย ร.อ.ธรรมนัส ได้ลงพื้นที่ร่วมกับ ดร.ธนสาร ธรรมสอน ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ไปพบปะทักทายประชาชนและพ่อค้า แม่ค้า บริเวณตลาดแม่ใส ตำบลแม่ใส อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งมีประชาชนทั่วไปที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าให้การต้อนรับและมอบพวงมาลัยดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจเป็นจำนวนมาก บรรยากาศคึกคัก

 

 

โดย ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกคนที่มาให้กำลังใจ และขออย่าลืมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกาเบอร์ 6 ทั้งในการเลือกตั้งล่วงหน้าวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 และเลือกตั้งทั่วประเทศวันที่ 14 พฤษภาคม นี้ เข้าคูหากาเบอร์ 6 ยกจังหวัดพะเยาและกาเบอร์ 37 เลือกพรรคพลังประชารัฐ

“วันที่ 14 พฤษภาคม เดือนหน้านี้จะมีการเลือกตั้งทั่วประเทศแล้ว หลายคนบอกว่าผู้กองไม่มีคู่แข่ง แต่การเมืองเราประมาทไม่ได้ อะไรที่เราเคยทำต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ถึงแม้ว่าจนถึงวันนี้แทบจะไม่เห็นป้ายหรือรถหาเสียงของคู่ต่อสู้เลย นั่นไม่ได้หมายความว่าการเมืองแบบเบ็ดเสร็จ เราต้องไม่ประมาท ดังนั้นผมยืนยันว่า อะไรก็แล้วแต่ที่ผมเคยทำก็จะทำเหมือนเดิม อะไรที่หลายสิ่งหลายอย่างที่ยังไม่ได้ทำก็จะทำหลังเลือกตั้ง ขอฝากพ่อแม่พี่น้องตำบลแม่ใส ถึงแม้วันนี้ยังเป็นวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ แต่ยังมาให้กำลังใจผม ขอให้ทุกท่านโชคดีปีใหม่ บุญรักษาเทวดาคุ้มครองครับ ขอเป็นผู้ชนะตลอดครับ”