โพสต์เตือนภัย เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร ถูกคนพิเรนทร์ใช้น้ำจิ้มลูกชิ้นผสมน้ำ บรรจุปืนฉีดน้ำยิงใส่หน้า 2 ครั้ง จนแสบตา ทำหมดสนุกต้องหนีกลับบ้าน

นักท่องเที่ยวรายนี้เจอคนพิเรนท์นำน้ำจิ้มลูกชิ้นผสมน้ำ ใส่ปืนฉีดน้ำยิงใส่หน้าจนเจ้าตัวมีอาการแสบตา ต้องขอน้ำสะอาดจากร้านขายน้ำแถวนั้นมาล้างหน้า ปรากฏว่า ล้างได้แป๊บเดียว ก็โดนฉีดใส่หน้ารอบสอง ทำเอาหนุ่มในคลิปหัวร้อน ต่อว่าคนที่เล่นพิเรนทร์แบบนี้ ก่อนโพสต์ลงโซเชียลเพื่อเตือนภัยคนที่จะมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร

นายธนกร ภิระบัน ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 12 เมษายน 2566 ประมาณ 3 ทุ่ม ระหว่างเดินเล่นน้ำไปเรื่อยๆ ตามแนวถนนคนเดิน กระทั่งเดินไปถึงช่วงตรงกลางเวลาประมาณเที่ยงคืน มีคนยิงปืนฉีดน้ำมาจากด้านในร้านแห่งหนึ่ง น้ำที่ออกมาโดนหน้าแล้วรู้สึกแสบหน้า แสบตาจนตาแดง และน้ำนั้นก็เข้าปากด้วย จึงได้กลิ่น รสชาติคล้ายน้ำจิ้มลูกชิ้น

ตนมองไม่เห็นหน้าคนฉีด จำได้แค่ว่ามาจากด้านในร้าน เลยรีบไปล้างหน้าแล้วเดินทางกลับบ้านทันที เพราะกลัวว่าจะรุนแรงและอันตรายมากขึ้น

หลังเกิดเหตุ ตนก็ยังจะไปเล่นน้ำอยู่เหมือนเดิม แต่ต้องระมัดระวังมากขึ้น อาจเตรียมแว่นตาไปใส่ป้องกัน และฝากถึงคนอื่นให้เล่นอยู่ในขอบเขต ให้เกียรติผู้อื่นด้วย อย่าเอาอะไรไปผสมน้ำแล้วมาฉีด อาจเป็นอันตรายกับคนอื่นได้