พบเบาะแส"ดาบปืนโหด"กบดานพื้นที่บ้านตาขุน ระดมตำรวจบุกตรวจค้น 3 จุด

ความคืบหน้ากรณี ด.ต.อรรถพร วิเชียร อายุ 46 ปี ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมพวกใช้อาวุธปืนสงคราม ยิงถล่มบ้านพักนายธรรมรงค์ นิลนิยม อดีตผู้ใหญ่บ้าน มีผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพ เหตุเกิดในสวนปาล์ม ต. กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม เมื่อวันที่ 8 เมษายน

ต่อมาพบศพลูกชาย ด.ต.อรรถพร กับ น.ส.พนิดา ลูกสาวผู้ใหญ่รงค์ภรรยา ถูกยิงเสียชีวิตเช่นกัน

ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัว ด.ต.อรรถพร ล่าสุด พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติพิเศษ ภ.จว. สุราษฎร์ธานี ภาค 8 และ กองปราบปราม กว่า 200 นาย กระจายเข้าตรวจค้นพื้นที่รอยต่อใน อ. คีรีรัฐนิคม และ อ.บ้านตาขุน โดยมีเป้าหมายเข้าปิดล้อม 3 จุด ทั้งนี้จากการจู่โจมเข้าตรวจค้น ใน 1 จุดที่เข้าตรวจ พบร่องรอย ที่เชื่อว่าเป็นของคนร้ายที่เคยมาใช้สถานที่ดังกล่าว ซึ่งอาจจะคลาดเคลื่อนกันในเรื่องของช่วงเวลาจึงทำให้ไม่พบตัว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ นอกจากนั้นยังได้มีการกระจายกำลังหน้าที่ส่วนหนึ่ง ออกเดินเท้าเพื่อค้นหาเบาะแสตามพื้นที่ป่า และสวนปาล์ม สวนยางพาราตามเนินเขาในพื้นที่รอยต่อ

นอกจากนี้ พล.ต.ต.ศรัณญู กล่าวว่า จากปฏิบัติการออกติดตามสืบสวนหาตัว ด.ต.อรรถพรเรายังพบเบาะแสที่แสดงว่า ผู้ต้องหายังคง หลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ซึ่งตนได้กำชับให้ผู้ใต้บังคับบัญชาทุกนาย ปฏิบัติการด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธครบมือ ขณะเดียวกันก็ได้ประสานญาติในการติดต่อผู้ต้องหาให้เข้ามอบตัว รวมถึงผู้นำชุมชน ให้ช่วยกันสอดส่องดูแล หากพบเบาะแสขอให้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบทันที

ล่าสุด พล.ต.ต.ศรัญญู กล่าวว่า ได้จัดทำแผ่นป้ายประกาศจับไปติดตามบริเวณต่างๆ ในพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนได้แจ้งเบาะแส และเพิ่มเงินรางวัลจากเดิม 5 หมื่นบาท เพิ่มเป็น 1 แสนบาท ที่ผ่านมาก็มีผู้ที่โทรมาให้เบาะแสอยู่หลายราย แต่ก็ยังไม่ใช่ ทั้งนี้ฝากถึงพี่น้องประชาชนหามีเบาะแสของผู้ต้องหาให้รีบโทรแจ้งกับเจ้าหน้าที่ทันที