ท้อใจ! "ดีเจแมน-ใบเตย" เผย 9 เดือนที่ผ่านมาไม่เคยมีข่าวดี รับทะเลาะกันหนัก เตรียมฝากลูกสาวให้แม่ และน้องชายช่วยเลี้ยง!!

เมื่อวันที่ 9 เมษายน “ดีเจแมน พัฒนพล” และ “ใบเตย สุธีวัน”  ได้เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ถึงคดี Forex-3D แต่ยังมีคำถามอีกมากมายที่สังคมอยากรู้ งานนี้พิธีกร อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์  ได้ถามทุกข้อสงสัยในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างเช่น เรื่องรับเงินมาจริง แต่เป็นการเช่าพระเครื่อง, ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม แถมเปรยหากทั้งสองถูกตัดสินให้จำคุกก็ต้องยอมรับ แต่ที่ห่วงลูกสาวเพียงคนเดียว พร้อมเตรียมตัวฝากให้แม่ และน้องชายช่วยเลี้ยง เลยอยากวอนขอให้สังคมเปิดใจรับฟัง แฟนๆสามารถไปรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง8 https://youtu.be/3Be7ABbCQWQ เท่านั้น

 

ต่อให้หนูพูดว่าหนูไม่เกี่ยวข้อง หนูมีหลักฐาน แต่ทำไมยังโดนหมายเรียกอีกคะ?

ดีเจแมน: เรายังสู้หรือว่าทำตามสิ่งที่เขากล่าวหามา บ้านเราเป็นระบบกล่าวหา เรามีหน้าที่ชี้แจง ตั้งแต่วันแรก แต่ต้องบอกก่อนเลยว่ามันดูรุนแรงนะ สำหรับผลกระทบของเราในวงการบันเทิง ตั้งแต่วันแรกที่เขาออกสื่อว่าเราถูกออกหมายเรียกเป็นผู้ต้องสงสัย

ใบเตย: คือวันนั้นเนี่ย มันมีความพีคตรงที่ล็อต 19 คนโดนขังเข้าคุกทั้งหมด พอวันต่อมาเรา 2 คนโดนแจ้งข้อกล่าวหาทันที และสื่อทั้งหมดก็เขียนว่าเราโดนรวบ มีหลากหลายที่มันมีบิดเบือนไปมาก แต่ในความเป็นจริงในทางกฎหมายเราคือทาง DSI แจ้งข้อกล่าวหา และเรามีหน้าที่นำพยานหลักฐานไปชี้แจงข้อกล่าวหาทั้งหมดในทางกฎหมาย

 

เรื่องเงิน13ล้าน เขาเอาเงินมาให้เธอเหรอ?

ดีเจแมน: อยากอธิบายในสิ่งที่อาจารย์บอก มีเงินเข้ามาจริงๆครับ อยากบอกขอย้อนกลับไปในวันแรกที่รู้จัก มาให้พระผมถูกไหมครับ ผมถ้ามีคนรู้จักจะเป็นนักแสดงที่ชอบสะสมพระเครื่อง ผมมีมากมาย อภิรักษ์ มาเช่าพระผม มีขุนแผนพรายกุมารคือ บอกไว้อยู่แล้วในสำนวน สมเด็จวัดระฆังของคุณตาผม ก็เลยมีเงินเข้ามา เราชี้แจงได้ เรามีรูปถ่าย เราชี้แจงได้ทั้งหมดนะครับ ตั้งแต่วันแรกๆเลยนะครับ

 

ของใบเตยละคะ?

ใบเตย: ของใบเตยมี ณ วันนั้นเราได้มีความสัมพันธ์ในความเป็นเพื่อนแฟน จากรูปที่เห็นในสื่อทั้งหมด เรามีการไปกิน ไปเที่ยว ทานข้าวไปต่างประเทศ เงินของใบเตยมีแค่ 9 แสน 9 จากทางเขา ในวันนั้นทั้งใบเตย และพี่แมน เราขอสเตทเม้นจากธนาคารย้อนหลังไป 8 ปี นับตั้งแต่ก่อนรู้จักเขา จนถึงปัจจุบันเลย เส้นทางการเงินของหนูที่มาจากซีอีโอโดยตรงเนี่ยคือ เรื่องของการซื้อขาย ฝากกระเป๋าแบรนด์เนม เรามีอาชีพ ณ วันนั้นตรงนี้ เขาได้ฝากซื้อกระเป๋า โดยโอนเงินมาให้เรา และซื้อกระเป๋าไปให้ภรรยาเขา ของหนูแค่นั้นเลยค่ะ

 

ถ้าทั้ง 2 คนถูกศาลพิพากษาว่า “เธอผิดจริง” แมนจะยอมรับความผิดนี่ไว้ไหมคะ?

ดีเจแมน: ยอมครับ แต่ผมเชื่อในหลักฐานของผม และเชื่อว่ากระบวนการความยุติธรรม จะให้ความยุติธรรมกับเราครับ

ใบเตย: เช่นกันค่ะ ถ้า ณ วันนี้ สิ่งที่หนูยากบอกก็อยากจะขอความยุติธรรม อยากขอความเป็นธรรม ถ้า ณ วันนี้หลักฐาน พยาน และสิ่งที่เราส่งสำนวนไปทุกอย่าง ไม่เป็นไปตามที่ทางกฎหมายต้องการ หรือทางกฎหมายยังมองว่านี่คือสิ่งที่ผิดทั้งหมด ใบเตยก็ยอม

  

ถ้าต้องติดคุก ครอบครัวจะอยู่กันอย่างไร ต่อให้ไม่มีใบเตย ไม่มีแมน ครอบครัวมันควรจะอยู่กันครบ เตยเตรียมตัวแล้วหรือยัง?

ใบเตย: ก็มีการเตรียมบ้างค่ะ หนูก็ต้องฝากฝัง คุณแม่หนูให้ช่วยดูแล ละน้องชายให้ช่วยดูด้วย ซึ่งทุกคนก็รับปากว่าจะช่วยดูแลให้ดีที่สุดค่ะ

 

สิ่งหนึ่งที่อาจารย์ยิ่งศักดิ์คิดว่าทำได้ตอนนี้ อยากให้แมนระบายความอัดอั้นตันใจตลอดระยะเวลาที่เกิดเรื่องขึ้นมามีอะไรบ้างที่ลูกผู้ชายอย่างแมนอยากพูด
?

ดีเจแมน: ก่อนอื่นผมต้องขอโทษภรรยาของผมที่ดึงเขามาในเรื่องที่เข้าไม่ควรจะได้รับสิ่งนี้เลย ผมนอนกอดเขาใบเตย ความจริงเขาเป็นคนที่เข้มแข็งมากนะ แต่ช่วงเวลา 9 เดือนที่ผ่านมา ผมเห็นความอ่อนแอของภรรยาผมเยอะมากเช่น แอบไปร้องไห้หลังบ้าน พูดกับผมว่า เลี้ยงลูกคนเดียวได้ไหมอย่างนี้ ทำให้ผมรู้สึกว่า เขาคงแย่จริงๆ ที่เจอเรื่องแบบนี้ ผมก็อยากขอโทษ เขาที่ดึงเข้ามาเจอเรื่องแย่ๆ กับคนที่เราไม่รู้ว่าเขาจะเป็นคนแบบนี้ เราทำเขาเสียหายมาก เขารักในการร้องเพลง เขารักแฟนคลับเขา ผมรักเขามา 10 กว่าปี ผมรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ มีจิตใจอย่างไร เขาโดนทำลายทั้งหมด อันนี้เป็นสิ่งที่ผมอยากจะพูดในความรู้สึก และผมอยากจะพูดกับผู้เสียหาย ผมเข้าใจว่าการที่มองเราตั้งแต่แรกที่เราไม่ได้ออกมาพูด ก่อนอื่นเลย เราไม่เคยคิดไม่ดีกับใคร โกงใคร และเราไม่เคยอยากทำร้ายใคร แต่ผมอยากบอกว่า ผมก็เสียใจกับเขานะ เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคนคนนึงมาถ่ายรูป มาเป็นเพื่อน มาซื้อของเราเนี่ย วันนึงเขาจะเป็นคนแบบนี้ อันนี้ผมจะจำไปจนวันตายว่า การรู้จักใครสักคน เราต้องรู้จักพิจารณา เพราะว่าผมดึงครอบครัวมาระเนระนาดหมดเลย ในความรู้สึกของผม และผมก็ไม่ค่อยกล้าพูดกับเขาเท่าไร เพราะผมอยากจะพูดแต่เรื่องดีๆกับภรรยา ในวันที่เขาเจอแต่เรื่องร้ายๆ ต้องบอกก่อนว่า 9 เดือนที่ผ่านมา ผมไม่เคยรับโทรศัพท์ข่าวดีเลย มีแต่เรื่องในการสู้ เจอคนแปลกๆ เจอมิจฉาชีพ เจอในแต่ละวัน เราต้องใช้สมอง สติเยอะมาก กับรายได้ที่มันไม่มีเลย ผมกลัวว่าลูกผมจะไม่มีที่เรียน เพราะวันนี้มานั่งคุย มันแย่มากแล้ว ไม่ได้พูดให้ใครสงสาร ผมเชื่อว่า ทุกคนก็ลำบากเหมือนกัน แต่วันนี้มันแย่ถึงขั้นเราไม่รู้เลยว่าเราจะก้าวต่อไปอย่างไร ใครจะมาช่วยเราต่อ เขาจะจริงใจกับเราไหม เรารู้สึกเราไว้ใจใครไม่ได้ มันโหดร้ายทุกสเตป ต้องเป็นแมน เป็นพ่อที่เข้มแข็งให้ลูก และภรรยาผม จนกว่าผมจะตาย

 

สุดท้ายแฟนๆสามารถติดตามเต็มๆได้ที่รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

"ดีเจแมน-ใบเตย" เตรียมฝากลูกสาวให้แม่ และน้องชายช่วยเลี้ยง!!