ตลาดยิ่งเจริญแตก! "ไต้ฝุ่น-ใบหม่อน" นำทีมนักแสดง "เพลงรัก รอยแค้น" บุกตลาดพบแฟนข่าว "คุยข่าวเช้าสัญจร"

ฟีดแบ็กดีไม่มีตก สำหรับละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กำลังออกอากาศ ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลาใหม่ 18.00 น. อยู่ทางหน้าจอช่อง 8 ขณะนี้ งานนี้ยิ่งตอกย้ำความแรงของละครเข้าไปอีก เมื่อรายการ คุยข่าวเช้าสัญจรดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว  อู๋-สถาพร ริยะป่า และ หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล นำทัพนักแสดงบุกตลาดยิ่งเจริญ แจกของพรีเมียมมากมาย นำโดย ไต้ฝุ่น กนกฉัตร,  ใบหม่อน กิตติยา, ไกด์ กันตพล,  อัยยา อารียา และ พริ้ง ชุติญา จนชาวบ้านบุกกรี๊ดสนั่น เซลฟี่นักแสดงที่ตนเองชื่นชอบ งานนี้ถึงแม้ตัวพระเอก เบิ้ล ปทุมราช จะไม่ได้ไป แต่ก็ปลื้มสุด ๆ และได้ฝากขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับละครเรื่องแรกเรื่องนี้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งบอกอีกว่า เจอกันแน่นอนที่ตลาดครั้งหน้า นอกจากนี้อีกฟากด้าน ไต้ฝุ่น และ ใบหม่อน ยังฝากขอบคุณแฟน ๆ พร้อมทิ้งท้ายเชิญชวนดูมาราธอนละคร  เพลงรัก รอยแค้น วันที่ 12 – 16 เมษายนนี้ อีกด้วย

 

 

โดย เบิ้ล ปทุมราช กล่าวว่า “ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยครับ แล้วฟีดแบ็กละครก็ดีมาก ยิ่งเวลาผมโพสต์ซีนดรามา คนก็จะชอบมาก ๆ เพราะหลายคนก็เซอร์ไพรส์ว่าผม เล่นได้ดูแล้วอินมาก ๆ ก็ต้องขอบคุณแฟนละคร แฟนคลับผม ที่ติดตาม อย่างล่าสุดทราบมาว่า รายการคุยข่าวเช้าสัญจร ได้ลงพื้นที่บุกตลาด แจกของพรีเมียมในละคร แฟน ๆ ให้การตอบรับดีมาก หลายคนก็เข้ามาบอกว่าได้ติดตามละคร ละครสนุกมาก เข้ามาชมกันกลางวงเลย ผมดีใจมากครับ ฟังแล้วใจฟู มีกำลังใจอยากจะทำผลงานดี ๆ มาเสริ์ฟให้ทุกคนเรื่อย ๆ ซึ่งตอนนี้ละครเราก็ถ่ายไปออกอากาศไป ก็ยังถือว่า ผมได้มีโอกาสได้รับฟีดแบ็กจากทุกคน ละมาปรับใช้ได้  ขอบคุณทุกคนอีกครั้งมากจริง ๆ ครั้งหน้าผมไม่พลาดที่จะไปร่วมสนุกกับทีมละครบุกตลาดเช้าสัญจรแน่นอนครับ”

 

 

ส่วนทาง ไต้ฝุ่น กนกฉัตร เผยว่า “ดีใจสำหรับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ไปไหนมาไหนก็จะพูดถึงความร้ายสุดขั้ว น่าหมั่นไส้ทะลุของบทประภาส ได้มีโอกาสสัมผัสฟีดแบ็กของคนดูละครโดยตรงวันนี้ที่ตลาดยิ่งเจริญ ตอนแรกคิดว่าจะได้เปลือกทุเรียนเป็นของขวัญแล้ว แต่ทุกคนน่ารักเป็นกันเองมาก ก็เลยถือโอกาสนี้ฝากละคร และตัวแสดงที่ผมได้รับ เป็นตัวละครที่เรียลดีนะ แบบมีดี มีร้าย ในตัวเอง ผมคิดว่าสุดท้ายแล้วตัวละครนี้จะต้องให้ข้อคิดกับคนดูเยอะแน่นอน ไม่อยากให้ทุกคนพลาด มาติดตามชมไปพร้อมกันนะครับ”

 

 

นอกจากนี้  ใบหม่อน กิตติยา ยังเสริมอีกว่า “ฟีดแบ็กดีมาก ๆ เลยค่ะ วันนี้สัมผัสได้เลยเวลาเราเจอแม่ค้า พี่น้องในตลาดทุกคนก็เรียกว่าแสงพราว ไหนปกรณ์ แสงพราวน่าสงสารมาก แสงพราวไม่กลัวพ่อแสงหรอเถียงตลอด เราได้ฟีดแบ็กดีขนาดนี้ เราเองก็ดีใจและหายเหนื่อยค่ะ เพราะเจอใครก็จะเรียก แสงพราว ไม่เรียกใบหม่อนกันแล้ว แล้วคนรอบตัวก็จะถามกันตลอดว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ จะได้ลงเอยกับพระเอก อย่างพี่เบิ้ลไหม บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแม้แต่ตอนเดียวเลย”

 

 

และในเดือนเมษายน ช่วงสงกรานต์แบบนี้ ถ้าใครหยุดยาว ๆ อยู่บ้านไม่ไปไหน สามารถเปิดดู มาราธอนละคร เพลงรัก รอยแค้น ได้ตั้งแต่ อีพี 1 ถึงอีพีล่าสุด เริ่มวันที่ 12 เมษายน ถึง วันที่ 16 เมษายน ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 12.30 น. – 19.00 และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.10 น. - 15.45 น. หลังจากนั้นจะเริ่มอีพี 21 ต่อทันทีในวันจันทร์ที่ 17 เมษายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย