แดนซ์รับสงกรานต์ "เบิ้ล ปทุมราช" เนรมิตตลาด เป็นลานคอนเสิร์ต จูงมือ "อัยยา อารียา" เปิดฟลอร์โยกสุดมันส์

ถึงแม้จะไม่ได้โชคดีในด้านความรัก แต่ก็ยังมีเพื่อนรักที่คอยซัปพอร์ต สำหรับ “เบิ้ล ปทุมราช” หรือ ปกรณ์ ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ล่าสุดในอีพี 19 ขอแดนซ์ให้คลายความคิดถึงนางเอก “ใบหม่อน กิตติยา” ด้วยการ ควงเพื่อนสาวสุดซี้ “อัยยา อารียา” และ “โมทย์ ปราโมทย์” ออกมาปิดตลาดสด ร้องเพลง ปากหมา (แต่ว่าจริงใจ) กันกลางตลาด เรียกว่าเป็นฉากที่ชวนสนุก เต้นสุดมันส์ เข้ากับธีม เทศกาลสงกรานต์ได้ดีเลยทีเดียว

โดยเป็นฉากที่ ปกรณ์(เบิ้ล) กำลังทำงานเข็นผักในตลาด อยู่ ๆก็นึกสนุกชวน ยุพิน(อัยยา) และ ไมตรี(โมทย์) ลุกขึ้นมาร้องเพลงกันกลางตลาด ทำเอาแม่ค้า และ คนที่กำลังจับจ่ายใช้สอยก็ต้องออกมาลุกขึ้นเต้นตาม เพราะถึงแม่ปกรณ์ จะคิดถึง แสงพราว(ใบหม่อน) อย่างไร แต่ก็ยังกลับไปหาไม่ได้ โชคดีที่ปกรณ์ ยังมีเพื่อนอย่าง ยุพิน และไมตรีคอยซัพพอร์ต และพร้อมที่จะสู้ชีวิตไปด้วยกัน

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานเนรมิตตลาดขึ้นมาได้คลาสสิคแบบสุด ๆ เพื่อจะเนรมิตเป็นเวที หรือลานแดนซ์สุดมันให้กับ เบิ้ล ปทุมราช งานนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่จะได้เห็นความน่ารักสดใสของเบิ้ล บวกกับความทะเล้นนิด ๆ ซึ่งก็เข้ากับเพลงที่ใช้ร้องอย่าง ปากหมา (แต่ว่าจริงใจ)เป็นอย่างมาก ฉากนี้ก็เรียกว่าไม่ต้องซ้อมให้มากพิธี แค่ผู้กำกับบรีฟ หนุ่มเบิ้ล ก็สามารถจัดเต็มต่อได้ทันที ด้านอัยยา เห็นสวย ๆ ยิ้มหวาน ๆ แต่เธอกับงัดลีลาลายเต้นสุดพริ้วมาปะทะ เบิ้ล แบบสูสี อีกทั้งนักแสดงร่วมในฉากนี้นับสิบ ที่จะต้องซ้อมลายเต้น และบรรยากาศให้เข้าและพร้อมเพียงกันแบบขั้นสุด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีนมิวสิคัลใหญ่ที่น่ารัก ดูแล้วยิ้มตาม รับเทศกาลปีใหม่ไทย หรือสงกรานต์ได้ดีเลยทีเดียว  เรื่องราวของละครเพลงรัก รอยแค้นต่อจากนี้ ก็จะยิ่งทวีความเข้มข้น เมื่อ ปกรณ์และแสงพราว ต่างก็ต้องแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองแล้วเส้นทางความรักที่เดินทางเป็นเส้นขนานจะมีวันมาบรรจบกันได้อย่างไร แล้วจะมีอุปสรรคอะไรต่อหรือไม่ ติดตามได้ในละคร เพลงรัก รอยแค้น อีพี 19 วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566 เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย