สลด! สาวซิ่ง BMW ชน 2 ตาหลาน ขี่ จยย. กำลังจะข้ามถนนกลับบ้านดับคาที่

วันที่ 7 เม.ย.66 เมื่อเวลา 21:40 น. ของวานนี้ (6 เม.ย.66) ร.ต.ท.ธนพร มัตสยะวนิชกุล ร้องเวร สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่ถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ กม.ที่ 206+100 บริเวณจุดกลับรถหน้าโรงเรียนวัดห้วยทรายใต้ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จุดชะอำ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อง BMW สีน้ำเงิน จอดอยู่ในสภาพกระจกหน้ารถแตกและหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ส่วนคนขับรถยังอยู่ในอาการตกใจรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือนายอนันต์ ศรีศิล อายุ 56 ปี และ ด.ช.นันทศักดิ์ ชูชิต อายุ 8 ปี หลานชายนายอนันต์ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าพีซีเอกซ์ สีส้ม ล้มคว่ำในสภาพรถพังเสียหายยับเยิน

จากการสอบสวนทราบว่า นายอนันต์ ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานของร้านอาหารชมวิวซีฟู๊ด หลังเลิกงานนายอนันต์ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพา ด.ช.นันทศักดิ์ ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ขณะที่จะขี่รถจักรยานยนต์ข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่งเพื่อที่จะกลับบ้านแต่ไม่ทันระวังจึงถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW ที่ขับมาทางตรงเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างแรง จนเป็นเหตุให้นายอนันต์และหลานชายเสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิตรีบไปทำการชันสูตรศพที่โรงพยาบาลชะอำ และจะรวบรวมพยานหลักฐานและทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป