นักเรียนขับจักรยานยนต์ไปรับวุฒิจบ ชนท้าย 18 ล้อดับ 2

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 11.50 น.พ.ต.ต.คุณภัทร ผิวบัวคำ สว.สส.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ จักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ขนสินค้า บนถนนสุวินทวงศ์ ขาเข้าเมือง หน้า บ.ไทยน้ำทิพย์ มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 ราย เป็นชาย จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุภายในที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุก 18 ล้อ อยู่ในลักษณะกำลังจะเลี้ยวเข้าบริษัทไทยน้ำทิพย์ ด้านท้ายรถบรรทุกพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ดำ ยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ใกล้เคียงพบผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนเคียงข้างกัน จากการตรวจสอบเอกสารผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นาย นิรามัย อายุ18 ปี และ นาย ธีรเดช อายุ 18 ปี ทั้งคู่เป็นนักเรียนโรงเรียนเทคนิคฉะเชิงเทรา

 

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ตนและผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์มาคนละคัน เดินทางมาจากหนองจอกเพื่อไปยังวิทยาลัยไปเอาวุฒิการศึกษาจบ แต่ตนขับนำหน้าไปจึงไม่เห็นเหตุการณ์แต่ขับไปสักพักไม่เห็นรถเพื่อนขับตามมาจึงวนรถกลับมาดูถึงทราบว่าเพื่อนได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

 

ทางด้าน ลุงปุ้ย ผู้ขับรถบรรทุกกล่าวว่า ตนขับรถมาตามปกติและตบไฟเลี้ยวเพื่อจะเลี้ยวเข้าโรงงานในระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังตรงท้ายรถแต่คิดว่ายางคงระเบิด จนมาเห็น รปภ. วิ่งออกมาจากป้อมมาบอกว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายตนจึงรีบลงมาดูถึงทราบว่ามีเหตุ

 

ทางด้าน พ.ต.ต.คุณภัทร ผิวบัวคำ สว.สส.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ตรวจสอบพื้นที่และกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้และจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป