เจ้าหน้าที่เรือนจำสมุทรสาครทะเลาะเมีย ลั่นไกดับคู่ในบ้านพัก

วันที่ 02 เมษายน 2566 เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. พ.ต.ท.ตระการ อินสว่าง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุยิงกันภายในบ้านพักข้าราชการเรือนจำสมุทรสาคร ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิเชษฐพงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้นของหัวหน้าฝ่ายควบคุมและรักษาการณ์

 

บนบ้านชั้นที่ 2 เจ้าหน้าที่พบศพนายเฉลิมพล อายุ 43 ปีและนางสาววรินทร์ธรา อายุ 44 ปี มีรอยกระสุนปืนเข้าที่บริเวณบริเวณศีรษะด้านซ้าย นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ภายในห้องพบปืนกล็อก 19 ขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างกายผู้สียชีวิต พร้อมปลอกกระสุน 2 ปลอก

จากการสอบถาม พ.ต.อ.พิเชษฐพงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร บอกว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นสามีภรรยา มีตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ชำนาญงาน เรือนจำสมุทรสาคร โดยทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาประมาณ 4-5 ปีแล้ว ส่วนสาเหตุมีปัญหาทะเลาะกันซึ่งเป็นปัญหาในครอบครัว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพไปสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตร และจะสอบพยานและญาติเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศล