อย่าหาทำ!! สาวเเกะของในซุปเปอร์มาร์เก็ต อ้างไม่มีเงินจ่าย บอก เปิดแค่นี้ มันมีปัญหามากเลยเหรอ? ก่อนร้องโวยวายดังลั่น

วันที่ 1 เม.ย. 66 กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาชาวเน็ตถกสนั่น หลังมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์เหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นในซุปเปอร์มาเก็ตเเห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุดรธานี พร้อมระบุข้อความว่า "ไม่มีเงินแน่นะวิ มาแกะของเขาใช้แบบนี้ไม่ได้นะวิ ถูกปรับนะ" ทั้งนี้สิ่งของที่หญิงรายดังกล่าวแกะคือ เเว๊กซ์ผม

โดยภาพเหตุการณ์ เป็นหญิงรายหนึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมกับกล่าวว่า "ไม่มีเงินค่ะ" ก่อนที่ทางพนักงานจะถามกลับว่า "เเล้วมาเปิดใช้ทำไมคะ" ซึ่งหญิงรายดังกล่าวก็ตอบว่า "ไม่รู้เหมือนกัน หนูก็ว่า หนูงง ๆ เบลอ ๆ อยู่ พี่ชำระให้หนูได้ไหมคะ จะให้ชำระยังไงคะ ไม่ได้ใช้ พี่ก็เรียกตำรวจมา หนูไปคุยที่โรงพักก็ได้" ก่อนที่หญิงรายดังกล่าวเริ่มจะโวยวาย หลังจากพนักงานจี้ให้ชำระะเงิน และไม่ยอมปล่อยตัวไป หญิงรายดังกล่าวจึงถามว่า "มันมีโทษฐานเยอะเเยะขนาดนั้นเลยเหรอ หนูถามหน่อย ห๊ะ เปิดเเค่นี้ มันมีปัญหามากเลยเหรอ ต้องการอะไร ไปบอกผู้จัดการว่า เเค่เอาของออกให้ เเค่นั้นเเหละ" ก่อนที่เธอจะเดินออกไป โดยมีพนักงานรักษาความปลอดภัยตามไปด้วย ต่อมาก็พบว่าเธอร้องไห้ โวยวาย และลงไปนั่งดิ้นอยู่กับพื้น ก่อนจะกรีดร้องดังลั่น

อย่างไรก็ตามไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้จบลงอย่างไร เเต่ชาวติ๊กต๊อกเเสดงความเห็นกันเพียบ บอก งงกันเป็นเเถบ บ้างก็บอกว่า เต็มคาราเบล เบลอ เเละบางคนก็บอกว่า สงสาร รปภ. (คนที่วิ่งตาม) อย่าหาทำกันนะ