กลุ่มวัยรุ่นไทยนั่งดื่มกินในร้านอาหาร แค่เอ่ย "กุน ขแมร์" ทำโต๊ะข้างๆไม่พอใจ รอจังหวะออกจากร้านไปดักซุ่มทำร้ายหนุ่มไทยปางตาย

เวลา 11.00 น.  วันที่ 26 มี.ค.2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุทำร้ายร่างกาย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในซอย ตรงข้ามโลตัสนิคมพัฒนา  ถ.สาย13 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบไม้หน้าสาม ก้อนอิฐขนาดใหญ่ และพบรอยคราบเลือด เต็มพื้นถนน โดยผู้บาดเจ็บอาสากู้ภัยสยามระยองนำส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา จ.ระยอง ไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนาย อภินันท์ อายุ18 ปี เล่าว่า ตัวเองกับเพื่อนประมาณ 5-6 คน มาเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในอำเภอนิคมพัฒนา จ.ระยอง โดยมีกลุ่มคู่อริ นั่งกินอยู่โต๊ะข้างๆ ซึ่งกลุ่มดังกล่าวไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ตัวเองไม่ได้สนใจ กลุ่มดังกล่าว พวกเขามองหน้าเข้ามาที่โต๊ะ จนเพื่อนในกลุ่มคุยกันเอง ว่าคนที่มองหน้าเป็นใคร ก่อนที่เพื่อนในโต๊ะจะคุยกันว่าน่าจะเป็น กุน ขแมร์ ชาวกัมพูชา ทำให้กลุ่มชายดังกล่าวมีอาการไม่พอใจ พอจ่ายเงินแล้วออกจากร้านอาหารดังกล่าว

 

ตัวเองก็ขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน เจอกลุ่มคู่อริดังกล่าวมาดักรอ และทำร้าย โดยเพื่อนที่บาดเจ็บหนีไม่ทัน โดนไม้หน้า 3 ตีฟาดไปที่ศีรษะจนล้มลงไปสลบกับพื้นถนนก่อนคู่อริจะใช้อิฐก้อนใหญ่ทุบเข้าไปที่ศรีษะหลายครั้ง จนเพื่อนตัวเองแน่นิ่งบาดเจ็บสาหัสก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาถึงซึ่งคู่อริได้แยกย้ายกันหลบหนีไป

 

และเมื่อกู้ภัยมาถึงได้ทำ CPR จนเพื่อนตนฟื้น และนำส่งโรงพยาบาลรักษา  ตนจึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม คู่อริที่มาดักทำร้ายตนกับเพื่อนๆ มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.นิคมพัฒนา คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะเป็นแรงงานชาวกัมพูชาซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างแกะรอยกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีไป