"บิ๊กป้อม" ไม่รู้สึกอะไร หลัง "ทักษิณ" สงสารยอมให้นั่งนายกฯ ย้ำไม่หวง สโลแกนก้าวข้ามความขัดแย้ง แจงสัมพันธ์ "บิ๊กตู่" ก็ดีอยู่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวภายหลังการปราศรัยใหญ่จังหวัดพิจิตร เมื่อสื่อมวลชน ถามว่ามีคนมาให้กำลังใจเยอะวันนี้ เป็นอย่างไรบ้าง โดยตอบกลับว่า อ้าว มีคนให้กำลังใจ ดีไหมล่ะ ก็ตื่นเต้น

ส่วนพื้นที่จังหวัดพิจิตร ทั้งสามเขต จะสามารถป้องกันแชมป์ได้หรือไม่นั้น พลเอก ประวิตรระบุว่าก็พยายามจะทำให้ได้ แต่ก็แล้วแต่ประชาชน พร้อมปฏิเสธตอบถึงการขับเคี่ยวของกลุ่มบ้านใหญ่ในพื้นที่พิจิตร

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจากกรณีที่นายวิรัช ระบุว่านายทักษิณ พร้อมให้พลเอกประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรี รู้สึกอะไรหรือไม่ พลเอกประวิตร ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่รู้สึกอะไร เพราะยังไม่ได้เป็น ส่วนยินดีกับคำสนับสนุนของนายทักษิณหรือไม่ นั้น ไม่รู้ ไม่รู้

เมื่อถามว่าวันนี้พลเอกประยุทธ์ ได้หลุดพูดถึงสโลแกนก้าวข้ามความขัดแย้ง ในการเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 400 เขตของพรรครวมไทยสร้างชาติ พลเอกประวิตร ระบุว่า ไม่เป็นไร ใช้ได้ ใครก็ใช้ได้ ส่วนถือเป็นนิมิตหมายที่ดีหรือไม่ บอกก็ดี ก็ดี เพราะเราก็อยากให้ประชาชนเป็นหนึ่งเดียว ส่วนความสัมพันธ์กับพลเอกประยุทธ์ยังดีอยู่หรือไม่นั้น พลเอกประวิตร ตอบว่า ก็ดีอยู่