หญิงอายุ 58 ปี ออกหาหน่อไม้ ในป่าไผ่หายตัวลึกลับ ทหารเรือ กู้ภัย ตำรวจ ระดมค้นหา นานกว่า 6 ชั่วโมงไม่พบ ญาติเชื่อมีงูจงอางเจ้าที่รัดตัวไว้กับกอไผ่ บังตาไม่ให้ใครเห็น

การค้นหา นางพิมพรรณ พูลทวีป อายุ 58 ปี ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ขณะเข้าไปหาหน่อไม้ป่าไผ่ติดค่ายหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (สอ.รฝ.) ตั้งแต่ช่วงเวลา 13.00 น. วันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันค้นหานานกว่า 6 ชั่วโมงแต่ยังไร้วี่แวว

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทหารเรือ สนธิกำลังร่วมสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ กว่า 100 นาย ปูพรมพื้นที่ป่าไผ่ ค่ายหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยาน และรักษาฝั่ง อำเภอสัตหีบ ค้นหาตัวนางพิมพรรณ ต่อไป

ขณะที่นางเสาร์ เม้าสีใจ แม่เลี้ยง บอกว่า หลังเกิดเหตุ ได้ให้ร่างทรง และพระ ทำนายดูปรากฏว่าพูดตรงกันว่าป่าแห่งนี้ มีงูจงอางใหญ่ เป็นงูเจ้าที่ดูแลอยู่ ซึ่งลูกสาวถูกงูรัดตัวไว้กับกอไผ่บังตาไม่ให้ใครเห็น ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะก่อนหน้าเพียง 1 วัน พวกที่ไปด้วยกันฝันเห็นงูดำขนาดใหญ่ ขวางกั้นระหว่างลูกสาวไม่ให้ใครเข้าถึง

แม้จะทำทุกวิถีทาง ทั้งจุดธูปขอขมา บอกเจ้าป่าให้เปิดทาง แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แวว ทำได้เพียงภาวนาให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ลูกยังมีชีวิตปลอดภัย

ด้าน ร้อยตำรวจเอกธนัช ศรีประมาณ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ ผู้ดูแลในคดีนี้ บอกว่า เป็นเรื่องที่แปลกอย่างมาก ที่แม้จะได้ปูพรมค้นหาทุกตารางนิ้วของป่า แต่ก็ไม่มีวี่แวว เบื้องต้นได้เชิญตัว 4 คน ที่ร่วมกันเข้าไปหาหน่อไม้ในวันเกิดเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อไขปริศนาการหายตัวไปอย่างลึกลับครั้งนี้ต่อไป