"วิโอเลต" ฝากข้อความถึงซึ้งถึง "ก้อย" หลังเลิก "นิกกี้" พร้อมฟาดเดือดใคร ?? อย่ายุ่งกับเพื่อนสาวของเรา

จากกรณีเรื่องร้อนวงการบันเทิง สำหรับ "นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์ " และ "ก้อย - อรัชพร โภคินภากร" ที่ออกมาประกาศเลิกกัน โดยระบุว่าเลิกกันด้วยดี สาเหตุหลักคือลองใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาจริง ๆ ทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อย ๆ และไม่สามารถปรับกันได้ ทำให้รู้สึกว่าเหนื่อย จึงคิดว่าแยกกันดีกว่า

 

ขณะที่ นิกกี้ ยืนยันด้วยว่าตลอดระยะเวลา 3 ปีที่คบกับก้อย ไม่เคยนอกกายและนอกใจเลย สักครั้ง ซึ่งยอมรับว่าการเลิกกันครั้งนี้ตนเองเสียใจมาก แอบมีน้ำตาแต่ก็ต้องยอมรับเพราะเลิกกันเพราะความรัก

 

ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล รวมไปถึงก่อนหน้านี้ที่มีการโยงไปถึงน้องคนสนิทของฝ่ายชายอย่าง "นุ่น สุทธิภา" ว่าเป็นต้นเหตุของรักร้าวครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธแล้ว

 

ล่าสุดเพื่อนสนิทของก้อย อย่าง "วิโอเลต วอเทียร์" ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวถึงเพื่อนโดยระบุว่า


"I admire your big beautiful heart. It’s the size of an ocean. You are such a strong, smart and kind woman. I have mad RESPECT for you. You deserve the best and all the happiness in the world. Your girl is always here for you love. All of us are! No one messes with our girl! ????" หรือแปลความหมายได้ว่า


"ฉันชื่นชมหัวใจที่สวยงามของคุณ มันมีขนาดเท่ามหาสมุทร คุณเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง ฉลาด และใจดี ฉันนับถือคุณมาก คุณคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุดและความสุขทั้งหมดในโลก ผู้หญิงของคุณอยู่ที่นี่เสมอเพื่อคุณที่รัก พวกเราทุกคนรักเธอ เพราะฉะนั้นอย่ายุ่งกับเพื่อนสาวของเรา" ไปฟังความจริงจากปากของเจ้าตัวดีที่สุดค่ะ คลิปออกแล้ว