ขาใหญ่ตลาดนัด รุมกระทืบตำรวจชุดสืบสวน ขณะเข้าตรวจสอบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ บาดเจ็บ 3 นาย ผู้บังคับบัญชาสั่งดำเนินคดีถึงที่สุด

เกิดเหตุการณ์ชุลมุน ขณะตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองเข้าตรวจสอบสินค้าละเมิดเครื่องหมายการค้า ภายในตลาดนัด ในอำเภอเมือง จ.อ่างทอง แต่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 30 คน หนึ่งในนั้น เป็นผู้ดูแลตลาด เข้ามาปิดล้อมเจ้าหน้าที่ ตะโกนด่าทอ ขณะเจ้าหน้าที่พยายามถอยหนี มีการตะโกนให้ดับไฟ ก่อนที่กลุ่มชายฉกรรจ์จะเข้ามาทำร้ายตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจที่บาดเจ็บ เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพราะช่วงที่ถูกรุมทำร้าย โทรศัพท์ ไอแพด เสียหาย 3 เครื่อง ตำรวจที่ถูกทำร้าย ให้ข้อมูลว่า หลังได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้เร่งรัดกวดขันจับกุม สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ก็ออกตรวจสอบบริเวณตลาดนัด พบร้านขายเคสมือถือมีการนำสินค้าที่ผิด พรบ.เครื่องหมายการค้ามาวางจำหน่าย จึงแสดงบัตร และเอกสารว่าเป็น ตำรวจ ตรวจสอบยึด และแจ้งเจ้าของร้านไปเสียค่าปรับที่ สภ.เมืองอ่างทอง ระหว่างนั้น ชายสวมเสื้อกล้าม อ้างว่าเป็นผู้ดูแลตลาด เข้ามาเจรจาต่อรอง ตนยืนยันว่าจะจับกุมเฉพาะสินค้าที่ ผิดกฎหมาย ชายคนดังกล่าวคล้ายอยู่ในอาการมึนเมา ก็เรียกพวกหลายสิบคน ตามมาล้อม ด่าทอ ขอดูเอกสาร เมื่อเห็นพวกเยอะ ก็รุมทำร้าย จนพวกตน 7 นาย จึงแยกย้ายหนีเอาตัวรอด

ตำรวจที่บาดเจ็บ บอกว่า ตำรวจทุกนายมีปืนติดตัว แต่ไม่อยากให้เหตุการณ์บานปลายจึงยอมโดนทำร้ายและถอนกำลังออกมา และยิ่งไปกว่านั้น กลุ่มชายฉกรรจ์ยังไปยกของกลาง ที่ตำรวจไปยึดมาก่อนหน้านี้ไปด้วย รายงานเรื่องที่เกิดขึ้น ให้ผู้บังคับบัญชาแล้ว ก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความ

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ส่งตัวตำรวจทั้ง 3 นาย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนจะประสานชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่จะดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่อยู่ในคลิป มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ผู้บังคับบัญชาสั่งดำเนินคดีถึงที่สุด