รวบยกทีมแก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มส่งอาหาร เอาศพเผานั่งยางกลางป่าที่ จ.สงขลา สารภาพแค้นถูกขโมยพระเครื่อง 3 องค์

ตำรวจปัตตานี ร่วมกับตำรวจสงขลา ตรวจสอบร่องรอยการเผานั่งยาง นป่ารกทึบ พื้นที่บ้านทุ่งลาน หมู่ 7 ต.ทุ่งลาน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา พบเป็นศพมนุษย์ ถูกเผาด้วยยางรถยนต์จนไหม้เกรียมแทบไม่เหลือโครงร่าง แต่ยังพบเศษชิ้นเนื้อ ฟัน หัวเข็มขัด และยางรถยนต์กองรวมกันอยู่

เจ้าหน้าที่คาดว่า เป็นศพของ นายชัชนก รอดขาว อายุ 23 ปี ชาวปัตตานี อาชีพขับรถส่งอาหารเดลิเวอรี่ ที่พ่อมาแจ้งความว่าถูกอุ้มหายไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจสภ.โคกโพธิ์ สืบสวนจนจับผู้ต้องหาได้ 3 คน คือ นายอเนก รัตนพันธ์ นาย อดุลย์ และนาย นันทพงษ์ ส่วนหญิงสาวอีก 1 คน ที่รู้เห็นการอุ้มฆ่าถูกกันไว้เป็นพยาน

ทั้งหมดสารภาพว่า ร่วมกันเผานั่งยาง นายชัชนก ที่ป่าแห่งนี้ วันเกิดเหตุ นายชัชนก มาที่ร้านขายน้ำใบกระท่อมของนายเอนก ซึ่งมาประจำ

จากนั้นนายเอนก และกลุ่มเพื่อน ช่วยกันจับนายชัชนก มัดมือไขว้หลัง ใช้เทปกาวสีดำปิดปาก ใช้ปืนจี้หัวข่มขู่ขึ้นกระบะ ไปบ้านหลังหนึ่งเค้นถามหาพระเครื่อง 3 องค์ ที่เชื่อว่านายชัชนก เป็นคนขโมยไป ก่อนย้อนกลับมาร้านขายน้ำใบกระท่อม นำมอเตอร์ไซด์ และนายชัชนก ไปขึ้นรถกระบะอีกคัน มุ่งหน้า อ.หาดใหญ่ เพื่อเผานั่งยางกลางป่าอย่างโหดเหี้ยม

ผู้ต้องหาทั้งหมดถูกดำเนินคดี 4 ข้อหา คือ ปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธ , ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำการด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพร่างกาย , ร่วมกันมีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาต