ชาวบ้านตรังผวาหนัก! คนร้ายขี่จักรยานยนต์ยิงถล่มบ้านพัก กระสุนเจาะ 36 รู

เกิดเหตุเมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน บนถนนสายนาเมืองเพชร-หนองคล้า ก่อนคนซ้อนท้าย จะใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงถล่มใส่บ้านพักหลังหนึ่ง บ้านควนสระแก้ว ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง 5 นัดติดต่อกันเสียงดังสนั่น ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถหลบหนีไป

ขณะที่ พนักงานสอบสวน สภ.หนองตรุด ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบปลอกกระสุนลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 4 ปลอกตกอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ซึ่งเปิดเป็นร้านค้าขายของชำ พบกับ นายสงบ อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน นำผู้สื่อข่าวชี้จุดที่คมกระสุนเจาะเข้าฝาผนังปูน และเจาะทะลุเข้ากระจกบ้าน รวมรูกระสุนทั้งหมดประมาณ 36 รู

ในคืนเกิดเหตุ นายสงบและครอบครัว นอนอยู่ในห้องนอนของร้านค้ากับหลานสาว อายุ 18 ปี ส่วนตัวตนนั้นนอนอยู่บ้านอีกหลังซึ่งอยู่ติดกัน ในขณะที่หลับได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 5 นัด และได้ยินเสียงรถ จยย. รีบขับหนีออกไป จึงรีบเดินออกมาดูปรากฏว่าบ้านที่เป็นร้านค้าได้ถูกยิงถล่มแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เพราะไม่เคยมีความขัดแย้งกันมาก่อน พร้อมอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้ในเร็ววัน เพราะตอนนี้ยอมรับว่าหวาดกลัวอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้เชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำแล้วประมาณ 1-2 ปาก เพื่อที่จะสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป