"สันติ" บอกปิดก๊อกย้ายพรรค ไม่มีไหลออก แซะ รู้มานานหลายเดือนแล้ว "สุริยะ-สมศักดิ์" จะชิ่ง แต่ยังเชื่อไม่ไปไหน เพราะเป็นผู้ใหญ่ ลั่น สุโขทัย-ชลบุรี มีตัวแทนแล้ว ดีกว่าด้วยซ้ำ

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค พปชร. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และรองหัวหน้าพรรค และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม กรรมการบริหารพรรค จะลาออกจากรัฐมนตรี ส.ส.บัญชีรายชื่อ และสมาชิกพรรค พปชร. ว่า ไม่มีผลกระทบอะไรกับพรรค เพราะเหลืออยู่แค่ 2 คนเท่านั้น และเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า พื้นที่ จ.สุโขทัย และภาคเหนือตอนล่างของ พปชร. ว่างลง จะทำอย่างไร นายสันติ กล่าวว่า ไม่มีปัญหาเราก็ส่งคนลงไป ตอนนี้เริ่มส่งลงไปแล้ว ได้เตรียมผู้สมัคร ส.ส.ไว้หมดแล้ว เมื่อถามว่า จากนี้จะมีคนในพรรคทยอยลาออกอีกหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ไม่มีแล้ว ไม่มีข่าวออกมาแล้ว แต่ 2 คนที่ออกไปเรารู้มานานหลายเดือนแล้ว แต่เขายังพูดไปนู่นไปนี่ไปนั่นทำให้เราเชื่อเพราะว่าเป็นผู้ใหญ่ แต่เหลืออยู่แค่ 2 คน ลูกน้องก็ไปหมดแล้ว

 

เมื่อถามถึงนายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ อดีต ส.ส.ชลบุรี และกรรมการบริหารพรรค พปชร. ยื่นใบลาออกจากพรรคแล้ว จะมีใครมารับผิดชอบดูแลภาคตะวันออกแทนหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า เราก็มีตัวแทนอยู่แล้ว ดีกว่าด้วยซ้ำ 

 

เมื่อถามว่า 2 คนที่ออกไปเป็นกรรมการบริหารพรรคทั้งคู่ จะตั้งคนอื่นมาทดแทนหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า หากถึงจังหวะคงทำ