จับได้คาหนังคาเขา! ลูกจ้างแสบแอบขโมยเงินนายจ้างทุกวัน เงินหายนับแสน

เกิดเหตุลูกจ้างแม่ลูกอ่อนมารับจ้างปลอกผลไม้อยู่ที่ร้านขายผลไม้ในตลาดสด แอบขโมยเงินนายจ้างทุกวันแต่ล่าสุดเจ้าของร้านจับได้ขณะเข้าไปในห้องส่วนตัวของนายจ้าง เจ้าตัวรับว่าขโมยเงินจริงแต่ปฏิเสธขโมยเงินแสน

 

เมื่อ10.00น.วันที่ 14 มีนาคม 2566 สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านขายผลไม้ว่าเกิดเหตุลูกจ้างแอบเข้าไปในห้องนอนส่วนตัวของนายจ้างขโมยเงินของนายจ้างจับได้คาหนังคาเขาอยู่ที่ร้าน สมหมายผลไม้อยู่ที่ตลาดสดเทศบาล 2 เขตเทศบาลเมืองมุกดาหารจึงประสานตำรวจสายตรวจพร้อมชุดชืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนางสาวอุอัมพร อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านพร้อมผู้เป็นแม่โดยมีนางสาวรุ่ง อายุ 41 ปีซึ่งเป็นลูกจ้างผู้ก่อเหตุ ขโมยเงินของนายจ้างกำลังคุกเข่ากราบไหว้นายจ้างขออย่าเอาเรื่องขอความสงสารอย่าเอาเรื่องเพราะลูกยังเล็กแต่เจ้าของร้านบอกก็สงสาร เบื้องต้นผู้เป็นแม่จะให้ค่าจ้างวันละ 350 บาทแต่ลูกสาวเจ้าของร้านสงสารจึงเพิ่มค่าจ้างให้วันละ 450 บาทเพราะสงสารลูกยังเล็ก โดยอยู่มาได้รวม 5 เดือนก็ขยันทำงานดีจึงเลี้ยงข้าวเลี้ยงน้ำโดยไว้วางใจ แต่ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมต้องสงสัย เวลามีลูกค้าเข้ามาร้านชื้อผลไม้เยอะๆผู้ก่อเหตุจะแอบเข้าห้องส่วนตัวของเจ้าของร้าน ล่าสุดขโมยเงินเจ้าของร้านจับตาดูผู้ก่อเหตุแอบเข้าไปในห้องเจ้าของร้านจึงตามเข้าไปดูขณะผู้ก่อเหตุกำลังหยิบเงินออกจากกระเป๋าเก็บเงินติดมือ จำนวนเงิน 120 บาทยัดเข้ากระเป๋ากางเกงลูกจ้างจึงยอมรับว่าขโมยจำนวนเงิน 120 บาท จริงและเมื่อวานก็เข้าไปขโมยจำนวนเงิน 300 บาทซึ่งเจ้าของร้านบอกว่าเงินสูญหาย นับแสนบาทแต่ผู้ก่อเหตุปฏิเสธไม่ได้ขโมยเงินแสนขอสาบานไม่ได้ขโมย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามผู้ก่อเหตุว่าวันนี้ได้ขโมยเงินจริงไม่ผู้ก่อเหตุยอมรับว่าได้ขโมยเงิน 120 จริงเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามเจ้าของร้านว่าจะเอาเรื่องไม่เจ้าของร้านก็ยืนยันจะเอาเรื่องก็ให้เจ้าของร้านไป สภ.เมืองมุกดาหารแจ้งความ โดยเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหารเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป