"มิว นิษฐา" ยอมรับเสียใจดราม่าดาราแย่งซีน ลั่นคิดน้อยไป แต่ไม่มีเจตนานินทาว่าร้ายใคร ชี้ถือเป็นบทเรียนให้ระวังการพูดมากขึ้น ส่วนทายาทคนที่ 2 ขอปล่อยตามธรรมชาติ

วันที่ 9 มี.ค.66 นักแสดงสาวสวยคุณแม่ลูก 1 อย่าง "มิว นิษฐา" ได้เปิดใจหลังเกิดดราม่าประเด็นแย่งซีนกันในงาน จนชาวเน็ตตามขุดคลิปและโยงพาดพิงดารานักแสดงคนอื่น ๆ ในวงการ

ซี่งเจ้าตัวเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และน้อมรับทุกความผิด บอกเป็นสิ่งที่ตนเองไม่คาดคิด ต้องขอโทษในการกระทำครั้งนี้ด้วย ขอโทษที่คิดน้อยไป ยันไม่ได้มีเจตนาไม่ดีหรือไปดิสเครดิตใคร ไม่ได้จะนินทาว่าร้าย ทุกอย่างเกิดจากการตอบคำถามของกลุ่มเรา เลยทำให้มีบุคคลอื่นถูกโยงด้วย

ตอนที่มีกระแสดราม่าออกมาในสังคม ทุกคนในแก๊ง ม. ก็มีความกังวล รู้สึกไม่สบายใจ แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้าง เรื่องนี้ถือให้บทเรียนอย่างมาก ทั้งการพูดที่ต้องระวังมากขึ้น ไม่ให้ไปกระทบบุคคลที่ 3 ขอปล่อยผ่านคอมเมนต์ด้านลบ ยังไม่ได้คิดจัดการ ส่วนตัวไม่ค่อยได้อ่านเท่าไหร่ ลั่นชัดตนเองไม่ได้มีปัญหากับใครในวงการ ยังร่วมงานได้ทุกคนปกติ

ทั้งนี้ในส่วนของเรื่องลูกสาว ก็ทำเอาสาวมิวยิ้มแก้มแตกไปเลย ยอมรับว่าแฮปปี้มาก ๆ ที่ตอนนี้พัฒนาการของลูกสาวเริ่มพูดได้เป็นคำ ๆ ดูเรียนรู้อะไรรอบตัวมากขี้น และไม่ได้กังวลเรื่องผมของน้อง แค่พูดติดตลกไปเท่านั้นเอง เชื่อว่าเดี๋ยวก็ขึ้นมาตามวัยของเด็ก อาจจะช้าหน่อยก็ไม่เป็นไร ทั้งนี้ยังรู้สึกสบายใจพาลูกเจอคนเยอะขึ้น ทำให้เขาปรับตัวเข้ากับคนได้ง่าย

อย่างไรก็ตาม หลังผู้สื่อข่าวถามถึงทายาทคนที่ 2 จะมาเร็ว ๆ นี้หรือไม่ สาวมิวก็เกิดอาการอึกอัก บอกอยากให้ลูกมีวัยไล่เลี่ยกัน ตั้งใจปล่อยธรรมชาติก่อน อาจจะมีดูฤกษ์ แต่ถ้ามาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น จะทันปีนี้หรือเปล่ายังไม่ขอตอบ ให้ไปรอลุ้นกันเอง แต่ไม่ใช่เร็ว ๆ นี้