"ทนายฮ." รับพูดคุย "ปราปต์ปฎล" จริง! บอกเพื่อน "กี๋" ติดต่อมาให้ช่วยทำคดี รับพูดคุยเรื่องเงินแต่ไม่ได้บอกจำนวน ยันไม่มีการกล่าวอ้างถึงเลขา-รัฐมนตรี ช่วยเคลียร์คดีได้

วันที่ 7 มี.ค. 2566 จากกรณี นายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง นักแสดงรุ่นใหญ่ แฉถูก "ทนาย ฮ." ที่ปรึกษาเลขารมว.กระทรวงหนึ่ง ตบทรัพย์หลัก 10 ล้าน แลกช่วยคดีแฟนสาว Forex-3D นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง "ทนาย ฮ." สอบถามข้อเท็จจริง โดยทนายบอกว่า สิ่งที่ปราปต์ปฎล พูดออกมานั้น เชื่อว่าจะต้องเป็นตนเอง และชี้แจงว่ามีการนัดหมายจริง ที่โรงแรมดังกล่าว แต่คุยกันที่ห้องอาหารอย่างเปิดเผย ไม่ได้เป็นการแอบพูดคุย ซึ่งการเจรจา เพื่อนของกี๋ เป็นคนติดต่อมาหาตนเองให้ ไปช่วยทำคดีดังกล่าว ซึ่งการพูดคุยมีการคุยกันเรื่องเงินจริง แต่ไม่ได้บอกจำนวน ซึ่งเงินดังกล่าวเป็นเงินค่าทนายความในการทำคดีดังกล่าว และค่าวิชาชีพ รวมถึงค่าดำเนินการต่าง ๆ

"ทนาย ฮ." ยืนยันว่าไม่มีการกล่าวอ้างถึงเลขารัฐมนตรี หรือรัฐมนตรี ว่าจะสามารถช่วยเคลียร์คดีได้ และยังยืนยันว่าตนเองไม่ได้พูดคำว่า "ความยุติธรรมมีค่าที่ต้องจ่าย" ส่วนเรื่องแช็ต "ทนาย ฮ." ยันว่าไม่ได้ไปพิมพ์ในแช็ตกับเพื่อนกี๋อีกหลังจากนั้นตามที่ปราปต์ปฎล กล่าวอ้าง